vĐồng tin tức tài chính 365

Bất động sản phía Đông Hà Nội hút khách

2021-11-15 16:42

Không chỉ có không gian thoáng đãng hơn, bất động sản phía Đông cũng ngày càng hấp dẫn với đầy đủ mọi tiện nghi, từ siêu thị, đến trường học, bệnh viện… đáp ứng được mọi nhu cầu.

Tại huyện Gia Lâm, từ khi có một đại đô thị lớn được xây dựng, bộ mặt đô thị cũng đã thay đổi. Hàng chục nghìn cư dân đã nhanh chóng chuyển về sinh sống chỉ trong thời gian ngắn.

Thực tế, trong vòng 3 năm qua, Hà Nội đã bắt đầu xuất hiện các khu vực phát triển mới, trung tâm mới, ngay gần nội đô thuộc quận Hoàn Kiếm.

Để tăng tính kết nối, hệ thống giao thông đã được đẩy mạnh, thu hút người dân dịch chuyển nơi ở, nổi bật là các dự án nghìn tỷ đồng như cầu Vĩnh Tuy, cầu Đông Trù, quốc lộ 5 kéo dài, đại lộ Thăng Long, nút giao Cổ Linh và sắp tới là những tuyến metro.

Ngoài nâng cấp giao thông, hệ thống dịch vụ tiện ích cũng là điểm mạnh tại các đại đô thị mới để thu hút người dân.

Các chuyên gia nhận định, cùng với việc đẩy nhanh tiến độ các cây cầu vượt sông Hồng, đầu tư tiện ích tại chỗ, việc dịch chuyển dân số từ các khu vực trung tâm nội đô chật chội sang các đại đô thị mới sẽ tiếp tục là xu hướng mạnh mẽ diễn ra trong thời gian tới.

Thị trường bất động sản Hà Nội: Phân khúc nào phục hồi mạnh sau dịch?Thị trường bất động sản Hà Nội: Phân khúc nào phục hồi mạnh sau dịch?

VTV.vn - Sau những tháng dài gián đoạn do giãn cách xã hội kéo dài, thị trường bất động sản Hà Nội đã có sự phục hồi rõ rệt, nhất là ở loại hình căn hộ và nhà thấp tầng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.64241035151111202-hcahk-tuh-ion-ah-gnod-aihp-nas-gnod-tab/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bất động sản phía Đông Hà Nội hút khách”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools