vĐồng tin tức tài chính 365

Đình chỉ Hạt trưởng Kiểm lâm ngồi gác chân lên bàn làm việc

2021-11-16 15:03

Đắk Nông - Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Văn Tường để xác minh thông tin liên quan đến hình ảnh ông này ngồi gác chân lên bàn làm việc.

Chiều 16.11, thông tin từ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Nông cho biết, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông đã ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Lê Văn Tường Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Đắk R'lấp.

Theo đó, ông Tường bị đình chỉ công tác 15 ngày để xác minh những thông tin về hình ảnh phản cảm, có hành vi công vụ không chuẩn mực và một số tồn tại trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R'lấp. 

Trước đó, vào ngày 12.11, trên mạng xã hội xuất hiện clip, hình ảnh chụp ông Lê Văn Tường có hành động gác chân lên bàn làm việc. Hình ảnh phản cảm này thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng.

Chia sẻ về vấn đề này, ông Tường cho rằng, đây là hình ảnh chụp lén khi ông này ở một mình trong phòng chứ không phải trong lúc làm việc với người khác. Hình ảnh này cũng được chụp trước đó khoảng một tháng chứ không phải mới chụp gần đây và người chụp cũng là cán bộ của đơn vị.

Mới đây, tập thể cán bộ của Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R'Lấp cũng có đơn kiến nghị đến Chi cục Kiểm lâm tỉnh về việc mất đoàn kết nội bộ và mâu thuẫn giữa các lãnh đạo trong đơn vị.

Xem thêm: odl.714479-ceiv-mal-nab-nel-nahc-cag-iogn-mal-meik-gnourt-tah-ihc-hnid/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đình chỉ Hạt trưởng Kiểm lâm ngồi gác chân lên bàn làm việc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools