vĐồng tin tức tài chính 365

Sao trẻ Malaysia đá cực hay nhưng vẫn bị loại khỏi AFF Cup

2021-11-20 10:48

Đó là trường hợp của tiền đạo Arif Aiman Hanapi, 19 tuổi, tuyển thủ trong thời gian qua liên tục “chạy show” từ đội tuyển quốc gia đến U-23 Malaysia. Đội bóng cùng bảng B với tuyển VN tại AFF Cup tới đây đã loại tiền đạo trẻ này.

HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia khi gạch bỏ tên Hanapi đã nói rằng, đó là “của để dành” cho chiến dịch vòng loại Asian Cup 2023.

Sao trẻ Malaysia đá cực hay nhưng vẫn bị loại khỏi AFF Cup - ảnh 1
Arif Aiman Hanapi thể hiện tố chất tốt của một tiền đạo ở tuổi 19.  Ảnh: Astro

Trong trận tứ kết lượt về Johor Darul Tazim (JDT) tiếp Kedah, Hanapi đã...ghi bàn thắng vàng giúp đội JDT thắng đối thủ 1-0 để tiến vào bán kết.

Hanapi được xem là tiền đạo cực giỏi ở tuổi 19, đầy bản lĩnh, khỏe mạnh, kỹ thuật hoàn hảo nhưng HLV Tan Cheng Hoe quyết gạch tên, không cho cầu thủ này đá AFF Cup tới.

Sau khi ghi bàn thắng vàng giúp đội vào bán kết Cúp Malaysia, HLV Benjamin Mora của JDT đã hết lời khen ngợi tuyển thủ 19 tuổi và tin rằng cầu thủ này có một tương lai xán lạn phía trước nếu chịu rèn giũa tiếp. Đó là một mẫu tiền đạo hiện đại, có nhiều kỷ năng cần thiết.

Trong thời gian qua, cụ thể là khi tuyển Malaysia đá vòng loại World Cup bảng G, giai đoạn 2, Hanapi liên tục được gọi và ra sân thi đấu. Bảng G đá tập trung tại Dubai hồi tháng 6 qua, Hanapi thể hiện rất tốt.

Sao trẻ Malaysia đá cực hay nhưng vẫn bị loại khỏi AFF Cup - ảnh 2
Hanapi ghi bàn duy nhất trận đưa JDT vào bán kết.     Ảnh: Astro

Rồi chuyến sang Jordan đá giải tam giác cùng Jordan và Uzbekistan, Hanapi cũng liên tục góp mặt. Quay về Malaysia, anh được LĐBĐ Malaysia xin phép rời khu cách ly sớm để gia nhập đội U-23 đá vòng loại châu Á và vượt qua Thái Lan để lên ngôi nhất bảng J.

Thế mà “tin buồn” đến với Hanapi khi cách đây hai ngày, HLV Tan Cheng Hoe đã gạch bỏ tên anh khi gút danh sách đội tuyển Malaysia dự AFF Cup.

Xem thêm: lmth.2998201-puc-ffa-iohk-iaol-ib-nav-gnuhn-yah-cuc-ad-aisyalam-ert-oas/gnourt-uah/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sao trẻ Malaysia đá cực hay nhưng vẫn bị loại khỏi AFF Cup”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools