vĐồng tin tức tài chính 365

Thanh Hóa: Công an đánh kẻng báo cả xã truy bắt trộm chó

2021-11-22 16:15

Thanh Hóa - Phát hiện 2 nam thanh niên đi xe máy vừa bắt trộm chó của một gia đình trên địa bàn, lập tức, Công an xã đã đánh kẻng thông báo cho nhân dân biết có kẻ gian đến địa bàn trộm cắp.

Ngày 22.11, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an 2 xã Ngọc Trạo (huyện Thạch Thành) và xã Hà Tiến (huyện Hà Trung) vừa phối hợp bắt giữ 2 đối tượng trộm chó.

 
Hai đối tượng trộm chó cùng tang vật bị bắt giữ. Ảnh: CATH 

Cụ thể, vào khoảng 16h ngày 20.11, Công an an xã Ngọc Trạo (huyện Thạch Thành) nhận được tin báo về việc, phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy vừa bắt trộm chó của một hộ dân ở thôn Ngọc Trạo, xã Ngọc Trạo (huyện Thạch Thành). Lập tức, Công an xã Ngọc Trạo đã đánh kẻng thông báo cho nhân dân biết có kẻ gian đến địa bàn trộm cắp.

Tiếp đến, qua hệ thống camera giám sát an ninh trật tự, Công an xã Ngọc Trạo đã nhanh chóng xác định được 2 đối tượng vừa trộm cắp chó đang bỏ chạy theo hướng từ xã Ngọc Trạo ra Quốc lộ 1A. 

Theo Đại uý Hà Trung Hưng - Trưởng Công an xã Ngọc Trạo, trước tình thế trên, công an xã Ngọc Trạo đã báo cáo xin ý kiến lãnh đạo Công an huyện để tổ chức lực lượng truy đuổi, theo dấu vết nóng và phối hợp với Công an xã Hà Tiến (huyện Hà Trung) để chặn bắt đối tượng.

Khi truy đuổi đến thôn Đồng Ô, xã Hà Tiến (Hà Trung), được sự trợ giúp, hỗ trợ của quần chúng nhân dân, Công an xã Hà Tiến đã tổ chức đón lõng bắt gọn 2 đối tượng trên, thu giữ toàn bộ tang vật gồm 3 con chó (tổng trọng lượng 46kg), 1 bộ dụng cụ súng điện để bắt trộm chó, 1 xe máy mang BKS 36R1-9065.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận tên là Phạm Tuấn Loan (42 tuổi) và Lê Văn Thu (29 tuổi), cùng trú tại xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc.

Được biết, cả 2 đều nghiện ma túy, trong đó Lê Văn Thu đã có tiền án liên quan đến ma túy. Tuy nhiên, để có tiền tiêu xài, 2 đối tượng này bàn bạc với nhau đến các địa phương trộm cắp chó. 

Hiện, Công an xã Ngọc Trạo đã bàn giao vụ việc cho Công an huyện Thành Thành tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm: odl.605679-ohc-mort-tab-yurt-ax-ac-oab-gnek-hnad-na-gnoc-aoh-hnaht/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thanh Hóa: Công an đánh kẻng báo cả xã truy bắt trộm chó”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools