vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt đạo chích chuyên trộm cắp xe máy tay ga

2021-11-27 17:25

Hà Nội - Hà Thường Vũ (35 tuổi) trong ít giây với đồ nghề mang theo đã nhanh chóng phá khoá, trộm cắp được xe máy rồi bán lại cho hai người đàn ông.

Ngày 27.11, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hà Trường Vũ (trú tại phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm) về tội “Trộm cắp tài sản”;

Liên quan đến vụ án, cảnh sát đã khởi tố Nguyễn Văn Tân (44 tuổi, trú tại phường Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm) và Nguyễn Phú Sơn (29 tuổi, trú tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng) về tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình địa bàn, Công an quận Hoàn Kiếm phát hiện ổ nhóm đối tượng có hành vi trộm cắp xe máy và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Quá trình đấu tranh, ngày 11.11, Công an quận Hoàn Kiếm phối hợp các phòng nghiệp vụ của Công an Hà Nội đã bắt giữ ổ nhóm đối tượng trên.

Tang vật thu giữ gồm 7 xe máy, 5 vam phá khoá, 1 máy mài... Trong đó có 6 chiếc xe máy là tang vật của các vụ trộm cắp trên địa bàn các quận Đống Đa, Ba Đình, Long Biên.

Các xe máy bị thu giữ gồm: Honda SH, Honda Lead, Piagio Zip, 2 xe máy Honda Vision, 2 xe máy Honda Dream).

Tại cơ quan Công an, Hà Trường Vũ, Nguyễn Văn và Nguyễn Phú Sơn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo cảnh sát, Vũ chỉ mất ít giây để phá ổ khoá với những chiếc xe bị hại khoá càng, cổ. Sau đó, Vũ mang tài sản trộm cắp được bán cho hai bị can trên.

Cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: odl.124879-ag-yat-yam-ex-pac-mort-neyuhc-hcihc-oad-tab/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt đạo chích chuyên trộm cắp xe máy tay ga”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools