vĐồng tin tức tài chính 365

Liều lĩnh xông vào nhà chủ cũ cướp hơn 300 triệu đồng

2019-11-12 11:15

Ngày 11/11, Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đã bàn giao Nguyễn Ngọc Thiên Chương (41 tuổi, ngụ xã Quang Trung) và tang vật vụ cướp cho Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra.

Trước đó, Chương đã đột nhập vào nhà ông Nguyễn Phước Đạt (41 tuổi, ngụ xã Gia Tân 1). Thời điểm này, ông Đạt đang đi vắng.

Tại đây, Chương đã khống chế em Lê Hải Hà (16 tuổi, người làm thuê cho gia đình ông Đạt). Qua lục lọi ngôi nhà, kẻ trộm 41 tuổi đã cướp đi gần 300 triệu đồng trong két sắt, 1,4 ngàn đô la Mỹ, 400 đô la Canada, 2 chỉ vàng và điện thoại di động.

Gây án xong, Chương rút đi.

Nhận tin báo, Công an huyện Thống Nhất đã khẩn trương vào cuộc điều tra, truy tìm manh mối các đối tượng khả nghi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an đã xác định Chương là nghi can số 1 và vận động gia đình thuyết phục đối tượng đầu thú.

Biết không thể thoát, Chương đã tới Công an huyện đầu thú vào ngày hôm qua (10/11). Khai với Công an, Chương thừa nhận bản thân từng làm thuê cho gia đình ông Đạt và đã nghỉ làm vì có mâu thuẫn với chủ nhà.

Được sự giúp sức của bà Đ.M.K (36 tuổi, vợ ông Đạt), Chương đã lẻn vào ngôi nhà và khống chế Hà, thực hiện vụ cướp táo tợn.

Hiện đối tượng Chương và số tài sản liên quan vụ cướp đã được Công an huyện bàn giao cho Công an tỉnh tiếp tục xử lý. Riêng về bà K, Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Sáng nay (11/11), UBND huyện Thống Nhất cũng đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho Đội điều tra tổng hợp và 6 cá nhân thuộc Công an huyện Thống Nhất vì thành tích phá nhanh vụ cướp này.

Xem thêm: ofni.614023tsop-gnod-ueirt-003-noh-pouc-uc-uhc-ahn-oav-gnox-hnil-ueil/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Liều lĩnh xông vào nhà chủ cũ cướp hơn 300 triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools