vĐồng tin tức tài chính 365

Cán bộ Trung tâm hỗ trợ XH thừa nhận dâm ô 3 bé gái trong ca trực đêm

2019-11-18 16:15

14h ngày 18/11, tại Trung tâm báo chí TP.HCM, Công an TP.HCM tổ chức cuộc họp báo thông tin về kết quả xử lý việc nghi can Nguyễn Tiến Dũng, nhân viên phòng hồ sơ Trung tâm hỗ trợ xã hội - dâm ô nhiều bé gái.

Buổi họp báo có sự tham của lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh – Xã hội TPHCM; Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng Công an quận Bình Thạnh; cùng nhiều đơn vị báo chí.

Tại buổi họp báo, ông Trần Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM cho hay, ngay khi tiếp nhận thông tin đã làm việc với phía Trung tâm và cá nhân ông Nguyễn Tiến Dũng.

Buổi làm việc diễn ra từ sáng ngày 17/11 đến 3 giờ chiều cùng ngày. Qua buổi làm việc, ông Dũng thừa nhận có hành vi sờ ngực 2 bé gái và ông cũng cho các bé 1 gói thuốc lá.

Sau đó, phía Trung tâm đã tạm đình chỉ 15 ngày với ông Dũng. Đồng thời, phía Sở cùng các ban ngành đã kiểm tra, rà soát vào tối cùng ngày.

Ông Từ Lương, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, cho biết ngay từ khi có thông tin ban đầu về vụ việc, sở đã phối hợp cung cấp bước đầu các thông tin liên quan đến vụ việc này.

Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng Công an quận Bình Thạnh cho biết, khoảng 15h ngày 15/11, Công an phường 13 tiếp nhận một gia đình (tạm trú huyện Nhà Bè) dẫn con gái 13 tuổi tố cáo một cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM có hành vi dâm ô.

Theo bé gái, thời gian trước đó bé bị ông Nguyễn Tiến Dũng, cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội có hành vi dâm ô nhiều lần.

Sau đó, Công an quận Bình Thạnh tiến hành điều tra, xác minh thông tin và củng cố chứng cứ.

“Ngoài làm việc với gia đình chị này, công an cũng làm việc với 2 bé khác cũng ở trong Trung tâm. Hai bé này là nhân chứng và cũng là bị hại”, Đại tá Thắng thông tin.

“Quá trình làm việc, ông Nguyễn Tiến Dũng thành khẩn khai báo và hối hận về hành vi. Ông ta khai xâm hại 3 bé. Có bé bị xâm hại 1 - 2 lần, có bé 3 - 4 lần. Sự việc xảy đều vào ca đêm. Để thực hiện hành vi ông Dũng có cho các bé thuốc lá”, Đại tá Thắng nói.

Cũng theo Trưởng công an quận Bình Thạnh, chiều 17/11, Cơ quan CSĐT quận bắt tạm giữ ông Dũng để điều tra. Ngày 18/11, Cơ quan CSĐT quận Bình Thanh khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Tiến Dũng.

Xem thêm: ofni.024123tsop-med-curt-ac-gnort-iag-eb-3-o-mad-nahn-auht-hx-ort-oh-mat-gnurt-ob-nac/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cán bộ Trung tâm hỗ trợ XH thừa nhận dâm ô 3 bé gái trong ca trực đêm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools