vĐồng tin tức tài chính 365

Tiếp tục hoãn xử vụ ly hôn tại Trung Nguyên, tháng 12 mở lại

2019-11-18 16:15

Sau khi tạm hoãn vào buổi sáng, chiều 18/11, TAND cấp cao tại TP.HCM tiếp tục mở lại vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Trong khi ông Vũ đến tòa từ rất sớm thì bà Thảo tiếp tục vắng mặt. Đến khoảng 14h, luật sư của bà Thảo đã tới tòa và cho biết bà hiện vẫn đang ở bệnh viện, do đó không thể tới đây. Phiên tòa này tiếp tục được xử kín.


Trong chiều nay tòa cho biết đã xác minh tình trạng sức khỏe của bà Thảo. Dù nhận định bà Thảo có thể dự tòa nhưng do phiên xử kéo dài nhiều ngày nên tòa đồng ý hoãn để bà phục hồi, và các bên có thời gian chuẩn bị thêm vì vụ án có nhiều vấn đề cần xem xét. Tòa cũng cho biết sẽ mở lại phiên phúc thẩm vào 3 ngày, từ 2-4/12 tới.

Như Infonet đã thông tin, đây là lần thứ 3 phiên tòa phúc thẩm bị hoãn và tất cả đều xuất phát từ đề nghị phía bà Thảo. Trong khi đó, phía ông Vũ luôn thúc giục tòa án nhanh chóng xét xử để chấm dứt tranh chấp.

Sau khi bản án sơ thẩm được tuyên, cả nguyên đơn, bị đơn đều có kháng cáo. Trong khi VKS cũng có kháng nghị vì cho rằng còn nhiều vấn đề chưa được giải quyết.


Xem thêm: ofni.833123tsop-ial-om-21-gnaht-neyugn-gnurt-iat-noh-yl-uv-ux-naoh-cut-peit/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiếp tục hoãn xử vụ ly hôn tại Trung Nguyên, tháng 12 mở lại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools