vĐồng tin tức tài chính 365

Sát hại nhân tình rồi trốn nã, người đàn ông khiến cả gia đình vướng vòng lao lý

2019-11-25 15:50

Biết chồng đang bị truy nã vì tội Giết người nhưng không báo cơ quan công an, một người vợ và 2 con trai bị tuyên án tù treo.

Ngày 25/11, TAND TP.HCM đã xét xử bị cáo Nguyễn Văn Xe (53 tuổi) tội “Giết người”. Sau khi nghị án, HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án chung thân, dù trước đó VKS chỉ đề nghị mức án từ 12-14 năm tù.

Theo cáo trạng, năm 1998, Xe đến Đồng Nai lập xưởng tái chế nhựa. Dù đã có gia đình nhưng tại đây Xe vẫn quan hệ tình cảm và nhiều lần mượn tiền một người phụ nữ tên D.

Chiếu tối 24/1/2005, 2 người chở nhau đến một khách sạn tại quận 11. Tuy nhiên, chiều hôm sau cả hai xảy ra mâu thuẫn vì bà D. muốn công khai chuyện tình cảm.

Khi ông Xe định bỏ đi thì bà D. cầm ghế gỗ đánh vào người. Sau đó cả hai giằng co và bà D. bị ông Xe đánh lại bằng ghế nhiều lần. Thấy bà D. lịm đi và vết thương chảy nhiều máu, ông Xe kéo bà D. lên giường và đắp chăn ngang bụng rồi rời khách sạn.

Khoảng 13h30 hôm sau, nhân viên khách sạn phát hiện bà D. đã tử vong. Qua điều tra, Công an xác minh ông Xe là thủ phạm và ra quyết định truy nã. Tuy nhiên, do chưa bắt được nghi phạm nên cơ quan chức năng quyết định đình chỉ vụ án.

Về phần ông Xe, sau khi gây án, ông đã trốn đi nhiều nơi và hành nghề xe ôm để kiếm sống. Từ năm 2006, ông Xe bắt đầu liên lạc với gia đình và thỉnh thoảng trở về ngủ qua đêm. Thời gian sau, ông Xe về ở hẳn để vợ con chăm sóc do bị suy thận giai đoạn cuối, cùng các bệnh tiểu đường, viêm gan. Ngày 18/2/2019, ông Xe bị bắt.

Vì biết chồng, cha giết người và đang bị truy nã nhưng không tố giác nên tại tòa hôm nay, vợ bị cáo cùng 2 người con bị truy tố tội “Không tố giác tội phạm”. Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX quyết định tuyên phạt người vợ 18 tháng tù, 2 con cùng bị 12 tháng tù, nhưng cả 3 được cho hưởng án treo.

Xem thêm: ofni.363223tsop-yl-oal-gnov-gnouv-hnid-aig-ac-neihk-gno-nad-iougn-an-nort-ior-hnit-nahn-iah-tas/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sát hại nhân tình rồi trốn nã, người đàn ông khiến cả gia đình vướng vòng lao lý”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools