vĐồng tin tức tài chính 365

Kẻ mạo danh Chủ tịch tỉnh TT-Huế nhắn tin nhờ phóng viên chuyển 50 triệu đồng

2019-11-25 15:50

Không chỉ nhắn tin cho lãnh đạo các huyện ở Thừa Thiên – Huế chỉ đạo làm việc riêng, kẻ mạo danh Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế còn công khai, chủ động nhắn tin nhờ phóng viên chuyển 50 triệu đồng vào tài khoản của khách.

Liên quan đến vụ mạo danh Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế nhắn tin cho các lãnh đạo huyện ở Thừa Thiên – Huế chỉ đạo làm việc riêng đang được Cơ quan Công an tỉnh Thiên – Huế vào cuộc xác minh điều tra, làm rõ, trong ngày 24/11, kẻ mạo danh còn trắng trợn nhắn tin nói chuyện với phóng viên và nhờ chuyển 50 triệu đồng cho khách.

Theo đó, sau khi phóng viên dùng số điện thoại cá nhân gọi điện vào số điện thoại mạo danh Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế Phan Ngọc Thọ là “0969.218.400” thì người sử dụng số máy này không bắt máy. Tuy nhiên sau đó, phóng viên bất ngờ nhận được tin nhắn của kẻ mạo danh ông Phan Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế và nhờ phóng viên chuyển giúp 50 triệu đồng cho khách ở Hà Nội. Đối tượng cũng không ngần ngại cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng của người nhận được cho là ở Hà Nội.

Như Infonet đã đưa tin, vào ngày 23/11, một số lãnh đạo huyện ở tỉnh Thừa Thiên – Huế nhận được tin nhắn xưng là ông Phan Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế chỉ đạo làm việc riêng. Tuy nhiên, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế khẳng định có kẻ mạo danh, số điện thoại 0969.218.400 không phải của ông nên đã yêu cầu Cơ quan Công an tỉnh Thiên – Huế khẩn trương điều tra, làm rõ.

Xem thêm: ofni.413223tsop-gnod-ueirt-05-neyuhc-neiv-gnohp-ohn-nit-nahn-euhtt-hnit-hcit-uhc-hnad-oam-ek/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kẻ mạo danh Chủ tịch tỉnh TT-Huế nhắn tin nhờ phóng viên chuyển 50 triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools