vĐồng tin tức tài chính 365

Sao Chelsea sẽ trả giá cho sự ngạo mạn

2022-11-05 13:52

Hai đội sẽ đụng độ nhau trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League vào lúc 19 giờ, ngày 6-11. Aubameyang là đội trưởng của Pháo thủ cách đây chưa đầy một năm. Anh đã ghi 92 bàn và cung cấp 21 đường kiến ​​tạo trong 163 trận đấu cho CLB. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta đã đẩy anh ra khỏi sân Emirates do cầu thủ người Gabon liên tục vi phạm kỷ luật.

Aubameyang bị tước băng đội trưởng và bị loại khỏi đội. Hợp đồng của anh đã bị chấm dứt và tiền đạo này gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1-2022.

Siêu tiền đạo người Gabon hiện là cầu thủ của Chelsea sau khi đến đội bóng này vào mùa hè. Trong một video quảng cáo trước cuộc đụng độ của họ vào Chủ nhật cho BT Sport, Aubameyang cho biết: "Arsenal, tôi không có tư thù gì cá nhân với bạn cả. Tôi đã trở lại Premier League trong màu áo xanh, và đã sẵn sàng. Hãy đánh bại các đối thủ nào”.

Sao Chelsea sẽ trả giá cho sự ngạo mạn ảnh 2

Agbonlahor cho rằng Aubameyang ngạo mạn khi nói về đội bóng cũ Arsenal. Ảnh: GETTY.

Nhưng Agbonlahor tin rằng Aubameyang đã mắc sai lầm khi thốt ra những lời đó vì anh và đồng đội có thể sớm bị đánh bại. Cựu tiền đạo Aston Villa nói với talkSPORT: “Tôi rất ngạc nhiên. Tôi nghĩ nó rất kỳ lạ, bạn không cần phải làm như vậy. Bản thân tôi chưa bao giờ làm điều ngạo mạn đó. Những thứ này dường như sẽ phản tác dụng, nó sẽ chống lại bạn.

Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Aubameyang vào sân, bỏ lỡ một cơ hội mười mươi và sau đó Arsenal giành chiến thắng. Aubameyang nên dành sự tôn trọng cho Arsenal, cậu ta không thân thiết với Mikel Arteta, nhưng các cổ động viên thì đã yêu mến Aubameyan. Vì vậy, tôi nghĩ rằng những lời nói của Aubameyang là một điều ngớ ngẩn. Và Aubameyang có thể hối tiếc về nó".

Arteta sẽ nói với các hậu vệ của mình - Gabriel và William Saliba, rằng “hãy nhìn xem, Aubameyang nói rằng cậu ta đã trở lại và sẽ có một trận đấu tốt ấn tượng trước các cậu. Vì vậy, hãy quên việc làm bạn với Aubameyang. Các bạn phải ngăn cậu ta lại. Nếu bạn phải đá cậu ta, thì hãy đá cậu ta. Hãy làm những gì bạn cần phải làm để hạn chế Aubameyang".

Sao Chelsea sẽ trả giá cho sự ngạo mạn ảnh 3

HLV Arteta từng tước băng đội trưởng và đẩy Aubameyang rời khỏi Arsenal do nhiều lần vi phạm kỷ luật. Ảnh: GETTY.

Arsenal hiện đứng đầu bảng với 31 điểm sau 12 trận. Trong khi đó, The Blues đứng ở vị trí thứ 6 với 21 điểm sau 12 trận. HLV Mikel Arteta tiết lộ rằng việc lựa chọn một đội cho cuộc đụng độ sắp tới tại Premier League của ông với Chelsea là một nhiệm vụ đầy thách thức do lịch thi đấu bận rộn.

Trong khi nói chuyện với giới truyền thông, Arteta tiết lộ: "Lựa chọn đội hình thi đấu là một thách thức nhưng chúng tôi đã cố gắng chia sẻ công việc đó với các cầu thủ trong hơn 6 tuần qua. Bởi vì chúng tôi chơi 3 ngày một lần và chúng tôi đã làm được điều đó.

Bạn thấy rằng chúng tôi đã không cho những trụ cột chơi liên tục và Arsenal sẽ cố gắng tiếp tục làm điều đó. Tôi muốn mọi cầu thủ đều trở nên tươi mới nhất có thể và luôn có đủ sức khỏe khi ra sân".

Mbappe so sánh Neymar với sao trẻ PSG

Mbappe so sánh Neymar với sao trẻ PSG

(PLO)- Cầu thủ tấn công của Paris Saint-Germain (PSG) Kylian Mbappe đã úp mở về những đóng góp của đồng đội Carlos Soler trong chiến thắng 2-1 tại UEFA Champions League của đội trước Juventus và so sánh với Neymar.
ANH NHẬT

Xem thêm: lmth.235607tsop-nam-oagn-us-ohc-aig-art-es-aeslehc-oas/nv.olp

“Sao Chelsea sẽ trả giá cho sự ngạo mạn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools