vĐồng tin tức tài chính 365

Đàn em Messi đã biết thắng, liệu có giống Argentina một năm trước

2023-11-15 03:36

Ra quân trận đầu tiên vòng bảng World Cup U-17, U-17 Argentina thua Senegal 1-2, nhưng bừng tỉnh sang trận thứ hai họ thắng. Đó là kịch bản giống như hồi World Cup 2022 của Messi và đồng đội.

Hồi World Cup 2022 tại Qatar, Argentina thua Saudi Arabia 1-2 trận ra quân và sau đó là hành trình đến ngôi vô địch.

Đàn em Messi tại Indonesia khi dự World Cup U-17 cũng vậy. Trận đầu họ đã bị Senegal đánh bại 2-1, sau đó bừng tỉnh.

Nhat-Argen-1.jpg
U-17 Nhật không đánh bại được những đàn em Messi và chấp nhận thua 1-3.

Argentina thắng Nhật Bản 3-1 đầy khó khăn. Nhật Bản không hề yếu, hồi tháng 7 vừa qua, trong trận chung kết U-17 châu Á thì Nhật Bản nhấn chìm U-17 Hàn Quốc đến 3-0.

Đàn em Messi đối đầu với nhà vô địch châu Á trong thế buộc phải thắng vì sau trận đầu đã bị đại diện châu Phi là Senegal làm nhục rồi.

U-17 Argentina quyết tâm rất cao, chỉ trong vòng tám phút, đàn em Messi đã có hai bàn thắng vào lưới thủ môn Goto của Nhật do công Claudio Echeverri (phút thứ 5) và Valentino Acura ghi phút thứ tám.

Giữa lúc Nhật Bản chưa có dấu hiệu bắt nhịp trận đấu thì Argentina đã “dội ngay” hai gáo nước lạnh. Tuy nhiên các “chàng Samurai” trẻ không hề nao núng, họ nỗ lực giành lại thế trận và dần dần thế trận tương đối cân bằng sau nửa hiệp 1 các “Samurai trẻ” loạng choạng. Các thủ trẻ Nhật có khác, đối đầu với bất kỳ ai, nhưng tiếng còi kết thúc trận chưa vang lên thì chưa buông xuôi. Hiệp một kết thúc Argentina tạm dẫn 2-0.

Sang hiệp 2, Nhật Bản chơi quyết tâm cao hơn nữa và chỉ năm phút khi hiệp hai bắt đầu thì Nhật có bàn thắng rút ngắn tỉ số còn 1-2 cho Nhật do công Rento Takaoka.

Nhật Bản chơi hưng phấn hơn và tổ chức tấn công dồn dập hơn. Tuy nhiên phút bù giờ cuối cùng 90+9, Agustin Ruberto có pha dứt điểm sệt, bóng chạm chân hậu vệ Nhật, bóng đổi hướng làm thủ môn Goto bó tay. Argentina thắng 3-1.

Với đội trẻ Argentina rõ ràng họ chưa có nguồn thể lực dồi dào như các bạn cùng tuổi. Ít nhất qua hai trận thua Senegal và thắng Nhật cho thấy vào những phút cuối trận, họ đuối sức. Có lẽ ở lứa tuổi này, đàn em Messi chưa hội tụ đủ sức mạnh hoàn hảo.

Dẫu sao sau trận đầu thua Senegal thì đàn em Messi cũng đã tìm được trận thắng, liệu có giống kịch bản tuyển Argentina tại World Cup 2022 ở Qatar hay không?

Với Nhật, trận đầu họ đánh bại Ba Lan 1-0 và nay thua Argentina 1-2.

+ Kết quả các trận ngày 14-11:

Bảng C: Brazil - New Caledonia 9-0, Anh - Iran 2-1

Bảng D: Senegal - Ba Lan 4-1, Nhật Bản - Argentina 1-3

+ Các trận đấu ngày 15-11:

Bảng E: Mỹ - Burkina Faso (16 giờ), Pháp - Hàn Quốc (19 giờ)

Bảng F: Mexico-Venezuela (16 giờ), New Zealand-Đức (19 giờ)

THANH PHƯƠNG

Xem thêm: lmth.575167tsop-court-man-tom-anitnegra-gnoig-oc-ueil-gnaht-teib-ad-issem-me-nad/nv.olp

“Đàn em Messi đã biết thắng, liệu có giống Argentina một năm trước”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools