vĐồng tin tức tài chính 365

Phú Yên: Tìm thấy thêm một thi thể học sinh mất tích

2023-11-15 18:14

Như vậy, đến nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể trong vụ 4 học sinh Phú Yên bị nước cuốn mất tích.

Tìm thấy thêm một thi thể học sinh đuối nước mất tích - Ảnh 1.

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên và lực lượng chức năng đến hiện trường vụ học sinh đuối nước

CTV

Sáng 15.11, ông Lê Tấn Hổ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, đã đến thăm hỏi, chia buồn và động viên gia đình của 4 em học sinh gặp nạn khi tắm sông.

Sau vụ việc thương tâm này, Thường trực Tỉnh ủy Phú Yên đã có ý kiến chỉ đạo Ban Cán sự đảng UBND tỉnh Phú Yên chỉ đạo các đơn vị, địa phương tăng cường các biện pháp phòng, chống đuối nước, nhất là tăng cường phòng, chống tai nạn mùa mưa bão; phòng, chống đuối nước ở trẻ em, học sinh. 

Đồng thời đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, cảnh báo tai nạn mùa mưa bão; chú trọng tuyên truyền, vận động gia đình và nhà trường thường xuyên quan tâm giáo dục, quản lý không để trẻ em, học sinh tắm ao, hồ, sông, suối, biển ở những khu vực không an toàn, trong mùa mưa bão.

Chiều 14.11, 6 học sinh lớp 5C Trường tiểu học Hòa Phú, H.Tây Hòa (Phú Yên) được nhà trường cho nghỉ môn thể dục nên rủ nhau đến khu vực bờ kè sông Ba để tắm. Trong lúc tắm, 4 em học sinh: Đỗ Hoàng Lê Minh, Bùi Quang Khôi, Trần Nguyễn Bá Tú và Trần Minh Tráng bị nước cuốn trôi, mất tích. Đến 17 giờ ngày 14.11, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể 2 em Đỗ Hoàng Lê Minh và Trần Nguyễn Bá Tú.



Xem thêm: mth.835324461511132581-hcit-tam-hnis-coh-eht-iht-tom-meht-yaht-mit-ney-uhp/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phú Yên: Tìm thấy thêm một thi thể học sinh mất tích”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools