vĐồng tin tức tài chính 365

Cặp đôi lên kế hoạch dùng “tình” để cưỡng đoạt tiền các ‘quý ông’ ham của lạ

2023-11-18 14:51

Ngày 18/11, tin từ Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đang điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản đối với Nguyễn Tuấn Anh (30 tuổi, ngụ địa phương) và Nguyễn Tuyết Anh (20 tuổi, quê Thanh Hóa).

Theo hồ sơ điều tra, trước đó, 2 đối tượng này quen nhau qua ứng dụng hẹn hò Tinder. Sau một lần cùng đi nhà nghỉ "mây mưa", Tuấn Anh chụp ảnh nhạy cảm của Tuyết Anh rồi tống tiền 15 triệu đồng. Sợ bị tung ảnh nóng như lời đe dọa của Tuấn Anh, Tuyết Anh chuyển trước 2 triệu đồng.

Thấy dễ kiếm tiền, Tuấn Anh đề nghị cùng cô gái này phối hợp kiếm tiền. Theo như kế hoạch của cặp đôi, Tuyết Anh sẽ lên Tinder để tìm người có nhu cầu quan hệ tình dục. Khi có mồi cắn câu, cô ta sẽ tranh thủ dùng điện thoại chụp ảnh nhạy cảm rõ mặt bạn tình để làm bằng chứng.

Đối tượng Nguyễn Tuấn Anh (ảnh CACC)

Trong khi đó, Tuấn Anh canh vòng ngoài, chụp ảnh “nạn nhân” lúc ra vào khách sạn và bám theo để nắm rõ nơi ở, làm việc. Sau đó, cả hai sẽ thực hiện việc tống tiền.

Giữa tháng 10, bằng cách này, Tuyết Anh với mác sinh viên đại học ở Hà Nội đã quen một nam thanh niên. Sau vài câu trò chuyện, hai người hẹn nhau ở nhà nghỉ.

Đã có một thanh niên “sập bẫy” của hai đối tượng, sợ vụ việc bị phát hiện, nạn nhân đã 2 lần chuyển tiền tổng cộng 75 triệu đồng. Đến khi bị đe dọa chuyển thêm, anh này đã đến cơ quan Công an trình báo.

Hai đối tượng đã bị bắt giữ để điều tra. Qua đấu tranh khai thác, cả hai cho biết đã có một nạn nhân khác bị cưỡng đoạt 20 triệu đồng với thủ đoạn tương tự.

T.H

Xem thêm: lmth.154551_rednit-gnud-gnu-auq-neit-taod-gnouc-ed-hnit-gnud-hcaoh-ek-nel-iod-pac/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Cặp đôi lên kế hoạch dùng “tình” để cưỡng đoạt tiền các ‘quý ông’ ham của lạ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools