vĐồng tin tức tài chính 365

Hội chợ từ thiện Giáng sinh châu Âu tại TP.HCM

2023-11-21 03:58
Dinh Tổng lãnh sự Pháp ở TP.HCM tại số 6 Lê Duẩn, quận 1 có khu vườn rộng, quy tụ nhiều loài cây cổ thụ và có cả một hệ sinh thái phong phú như chồn, sóc và nhiều loài chim quý hiếm về làm tổ - Ảnh: HUỲNH VY

Dinh Tổng lãnh sự Pháp ở TP.HCM tại số 6 Lê Duẩn, quận 1 có khu vườn rộng, quy tụ nhiều loài cây cổ thụ và có cả một hệ sinh thái phong phú như chồn, sóc và nhiều loài chim quý hiếm về làm tổ - Ảnh: HUỲNH VY

Giữa tháng 11, thời điểm Giáng sinh cận kề, các phiên chợ Giáng sinh được tổ chức ở khắp châu Âu. Với mong muốn mang không khí lễ hội này đến với TP.HCM, tổng lãnh sự quán các nước Pháp, Đức, Hungary, Ý và Hà Lan sẽ cùng tổ chức một hội chợ Giáng sinh từ thiện trong vườn dinh thự Pháp từ 16h đến 20h ngày 25-11-2023.

Dinh thự Pháp có khuôn viên riêng rộng hơn 1,5 ha ở giữa trung tâm thành phố. Khu vườn của dinh có rất nhiều cây xanh, những cây cổ thụ, đồng thời là nơi trú ẩn của một hệ sinh thái phong phú như chồn, sóc và nhiều loài chim quý hiếm về làm tổ.

Trong dịp hội chợ Giáng sinh sắp tới, khu vườn trong dinh sẽ tràn ngập hương thơm của những chiếc bánh Giáng sinh truyền thống và rượu vang nóng, trong khi âm thanh từ các dàn hợp xướng sẽ tràn ngập khắp không gian.

Khách vào cửa dinh thự Pháp không cần đăng ký trước, nhưng mỗi người sẽ cần mua vé với giá 30.000 đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được quyên góp cho 5 tổ chức từ thiện đang hoạt động tại Việt Nam: Deutsche Cleft Kinderhilfe e.V., E-ducare, Viện Tim TP.HCM, Mái ấm Bà Chiểu và Quỹ Sống (Sống Foundation).

Tham dự phiên chợ, mọi người sẽ có thể tìm thấy ý tưởng quà tặng từ các quầy hàng đồ thủ công và đồ trang trí châu Âu.

Ngoài ra, các hoạt động vui chơi thú vị sẽ giúp các em nhỏ khám phá truyền thống và văn hóa châu Âu. Trẻ cũng sẽ có cơ hội được thử cưỡi ngựa tại đây.

Khám phá Dinh Tổng lãnh sự Pháp 150 năm tuổi giữa lòng Sài GònKhám phá Dinh Tổng lãnh sự Pháp 150 năm tuổi giữa lòng Sài Gòn

TTO - Nhân dịp Dinh Tổng lãnh sự Pháp tại TP.HCM mở cửa một ngày duy nhất trong năm (17-9) để đón công chúng, đông đảo khách tham quan đã háo hức đến chiêm ngưỡng công trình kiến trúc tuyệt mỹ vừa tròn 150 năm tuổi giữa lòng Sài Gòn.

Xem thêm: mth.89261631202113202-mch-pt-iat-ua-uahc-hnis-gnaig-neiht-ut-ohc-ioh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hội chợ từ thiện Giáng sinh châu Âu tại TP.HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools