vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ nam sinh ĐH Giao thông bị trúng đạn tử vong: Do thử súng tự chế tại quán nước?

2020-11-03 16:49

Chiều 3/11, thiếu tướng Nguyễn Hải Trung (Giám đốc Công an Hà Nội) cho biết, cản đang điều tra vụ nam sinh viên Đại học Giao thông Vận tải tử vong khi đứng trước ngôi nhà ở quận Đống Đa. Nạn nhân được xác định là anh N. Đ. A. (21 tuổi, quê ở tỉnh Quảng Ninh, là sinh viên năm thứ 4). 

Tướng Trung thông tin thêm, Công an Hà Nội đã báo cáo Bộ Công an về vụ việc và sẽ thông tin về kết quả sau khi kết thúc điều tra.

Liên quan đến vụ án, đại diện Văn phòng Bộ Công an cho hay, theo báo cáo của Công an Hà Nội, ngày 30/10, một người đàn ông ở quận Đống Đa mua súng tự chế trên mạng xã hội. Sau đó, người này mang ra quán nước để thử súng. 

Quá trình này, làm viên đạn bắn trúng nạn nhân đang đứng cách đó khoảng 30m. Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã triệu tập người đàn ông nghi liên quan để điều tra, làm rõ vụ án.

Còn theo một nhân chứng, sự việc xảy ra đêm 30/10 tại số nhà 26 ngõ 26 đường Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Nhân chứng cho biết, thời gian trên nam sinh viên Đại học Giao thông vận tải đứng chờ người bạn ở ngoài cửa, trên tay đang dùng điện thoại thì bất ngờ bị đạn găm trúng vào mạn sườn bên phải, tất cả sự việc đều được camera an ninh khu vực ghi lại.

Vụ nam sinh ĐH Giao thông bị trúng đạn tử vong: Do thử súng tự chế tại quán nước? - Ảnh 2.

Hiện trường được camera ghi lại.

Được biết N. Đ. A. hiện là Ủy viên Ban chấp hành Đoàn trường, Phó bí thư liên chi Đoàn khoa Đào tạo Quốc tế. 

Anh được đánh giá là một sinh viên chăm chỉ, nhiệt tình, hòa đồng và có nhiều cống hiến cho hoạt động Đoàn, hội và câu lạc bộ của khoa.

Trước khi gặp nạn, N. Đ. A. vừa được nhà trường trao học bổng vì những thành tích xuất sắc đã đạt được.

Trong mối quan hệ với những người xung quanh, N. Đ. A. không có mâu thuẫn với bất kì ai, thầy cô và bạn bè đều yêu quý.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND phường Ô Chợ Dừa đã phối hợp bảo vệ hiện trường, báo cáo Công an quận Đống Đa và Công an thành phố Hà Nội để tiến hành khám nghiệm.

Còn đại diện Trường Đại học Giao thông vận tải cho biết, hiện trường vẫn đang chờ thông tin từ cơ quan điều tra. Sau khi nắm được thông tin ban đầu về sự việc, trường đã cử cán bộ về thăm hỏi, chia buồn với gia đình.

Theo vị đại diện nhà trường, các thầy cô giáo đánh giá, N. Đ. A. là một học trò ngoan và hiện đang giữ cương vị Phó bí thư liên chi Đoàn khoa.

Xem thêm: mth.57925614130110202-coun-nauq-iat-ehc-ut-gnus-uht-od-gnov-ut-nad-gnurt-ib-gnoht-oaig-hd-hnis-man-uv/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ nam sinh ĐH Giao thông bị trúng đạn tử vong: Do thử súng tự chế tại quán nước?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools