vĐồng tin tức tài chính 365

Người đàn ông bị bắt vì đặt xác vợ lên xe máy chở đi suốt 10km

2020-11-03 20:50

Theo thông tin đăng tải trên báo The Time of India, cảnh tượng người đàn ông 34 tuổi đặt thi thể vợ trên xe máy rồi chở đi suốt 10km đã khiến nhiều người dân tại thị trấn Palitana (Ấn Độ) ám ảnh. Theo đó, nghi phạm là Amit Hemnani, 34 tuổi.

Cụ thể, ngày 1/11, Amit bị một số người qua đường ở Rohishala bắt gặp và báo cho cảnh sát. Điều tra cho thấy Hemnani bị cáo buộc đã bóp cổ vợ mình là Naina (30 tuổi) trong cuộc cãi vã tại ngôi nhà của họ ở Sindhi Camp Colony.

NM Chaudhary, thanh tra Sở cảnh sát thị trấn Palitana cho biết, Hemnani đã lái xe tay ga chở thi thể gần 10km từ nhà của anh ta ở Sindhi Clolony đến làng Rohishala.

“Amit đặt thi thể nạn nhân ở chỗ để chân của xe tay ga. Chân của Naina bị kéo lê trên mặt đất. Một số người dân đi qua đường đều cảm thấy bàng hoàng hét lên, khi đó, Amit đã tăng ga bỏ chạy. Vài người dân đã đuổi theo anh ta bằng xe máy và bắt giữ Amit”, Chaudhary nói.

“Trong khi thẩm vấn, nghi phạm nói rằng anh ta định vứt xác nạn nhân trong khu rừng ở ngoại ô Palitana Taluka của làng Rohishala”, vị này nói thêm.

Cả Amit và Naina, đều đến từ Veraval và kết hôn nào năm 2019. Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Han (t/h)

 

 

Xem thêm: lmth.863594a-mk01-tous-id-ohc-yam-ex-nel-ov-cax-tad-iv-tab-ib-gno-nad-iougn/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người đàn ông bị bắt vì đặt xác vợ lên xe máy chở đi suốt 10km”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools