vĐồng tin tức tài chính 365

Phá đường dây sản xuất dung dịch vệ sinh tẩy rửa giả

2020-11-04 15:30

Chiều 4/11, lãnh đạo phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Bình Dương xác nhận, đơn vị này vẫn đang phối hợp cùng lực lượng Công an TP.Thuận An, các đơn vị nghiệp vụ để điều tra xử lý vụ việc phát hiện cơ sở đang thực hiện việc sản xuất chất tẩy rửa giả với quy mô lớn.

Theo đó, lực lượng chức năng đã đột kích vào khu nhà xưởng nằm bên trong khuôn viên của công ty TNHH Q.N.P. tại phường Thuận Giao, TP.Thuận An.

Tại đây, cơ quan công an phát hiện có khoảng gần 10 công nhân và máy móc đang vận hành, thực hiện quy trình sang chiết các dung dịch hóa chất từ các bồn lớn vào các chai nhựa.

An ninh - Hình sự - Phá đường dây sản xuất dung dịch vệ sinh tẩy rửa giả

Lực lượng chức năng phát hiện nhiều công nhân đang sang chiết dung dịch tẩy rửa giả vào trong bình có nhãn mác thương hiệu.

Qua kiểm tra, tại khu xưởng này chứa hàng ngàn chai nhựa, nhãn mác, tem, nắp chai và thùng xốp có tên của nhiều sản phẩm tẩy rửa vệ sinh có thương hiệu.

Từ lời khai ban đầu, cơ quan chức năng phát hiện cách đó khoảng 500 m có một nhà kho rộng gần 1000 m2, chứa hàng ngàn thùng sản phẩm đã đóng gói thành phẩm chuẩn bị xuất đi.

An ninh - Hình sự - Phá đường dây sản xuất dung dịch vệ sinh tẩy rửa giả (Hình 2).

Chai nhựa nằm la liệt trong nhà xưởng phục vụ việc sang chiết đồ giả.

Qua làm việc với chủ cơ sở, người này khai nhận đã thực hiện việc pha trộn nhiều loại hoá chất với nhau để tao ra sản phẩm dung dịch tẩy rửa, rồi cho vào nhiều chai, lọ dán nhãn mác nhiều thương hiệu nổi tiếng sau đó bán ra thị trường cho khách tiêu dùng.

An ninh - Hình sự - Phá đường dây sản xuất dung dịch vệ sinh tẩy rửa giả (Hình 3).
An ninh - Hình sự - Phá đường dây sản xuất dung dịch vệ sinh tẩy rửa giả (Hình 4).

Lực lượng chức năng kiểm đếm số lượng hàng hoá giả.

Liên quan đến vụ việc trên, Thiếu tá Nguyễn Minh Kiên, Trưởng phòng An ninh kinh tế cho biết: “Để triệt phá địa điểm trên, lực lượng cảnh sát đã phải mất thời gian theo dõi, khu vực các đối tượng làm việc trong hẻm sâu nên rất dễ che giấu hành vi, ngoài ra việc sử dụng tem, nhãn rất giống hàng thật nên không xem kỹ hoặc có biện pháp thì khó mà phát hiện ra”.

Thiếu tá Kiên thông tin thêm, hiện lực lượng chức năng vẫn phối hợp kiểm đếm số hàng thu giữ được để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: lmth.634594a-aig-aur-yat-hnis-ev-hcid-gnud-taux-nas-yad-gnoud-ahp/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phá đường dây sản xuất dung dịch vệ sinh tẩy rửa giả”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools