vĐồng tin tức tài chính 365

Đừng mua sắm ngày 11/11 nếu bạn chưa biết cách lấy lại tiền!

2020-11-05 08:32

Dù bạn có phải là "nữ hoàng" shopping hay không, đây cũng là lúc bạn nên hóng hớt để kiếm những món đồ mình yêu thích bấy lâu với giá hời. Nhưng tuyệt đối đừng tham gia! Nếu bạn còn chưa biết "thủ thuật" lấy lại tiền mua sắm.

Ngày hội săn sale "quốc dân"

Có nguồn gốc từ Trung Quốc, nhưng ngày độc thân 11/11 những năm gần đây đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất năm không chỉ ở quê nhà mà còn lan rộng ra cả các nước trong khu vực, đặc biệt là các quốc gia có số lượng hàng hóa Trung Quốc lớn trên thị trường như Việt Nam. Cũng tương tự như Black Friday ở Mỹ, vào ngày 11/11, hàng hóa được giảm giá kèm theo những ưu đãi rất khủng khác khiến dân tình luôn đứng ngồi không yên. Dù có phải là dân chuyên mua hàng online hay không, vào ngày này bất kì ai cũng muốn săn những món đồ mình yêu thích với giá hời.

Hầu như tất cả ngành hàng đều hưởng ứng theo ngày hội sale mà đồng loạt giảm giá rất sâu kèm nhiều ưu đãi khác. Chỉ cần bạn có nhu cầu, từ mặt hàng công nghệ cao, đồ điện tử gia dụng, thời trang, mỹ phẩm, sản phẩm mẹ và bé, sách, thậm chí ô tô xe máy đều được các nhãn hàng đưa ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt để thu hút người dùng. Rất nhiều tín đồ shopping đã "nhịn" mua hàng online trong một khoảng thời gian để chờ đến ngày 11/11 là "bùng cháy" với những món đồ mà họ đã ngắm nghía từ lâu.

Dạo một vòng quanh những trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada, Shopee và Sendo, bạn dễ dàng tìm thấy những banner từ các nhãn hàng lớn giới thiệu chương trình khuyến mãi của mình vào ngày 11/11. Đánh dấu lại món đồ cần mua và chờ tới ngày "trẩy hội" thôi nào.

Mua hàng được trả lại tiền, bí kíp của dân săn sale chuyên nghiệp

Bạn đã có sẵn danh sách những gì cần mua rồi, nhưng đừng mua vội nếu như bạn vẫn chưa biết bí kíp dân săn sale chuyên nghiệp, đó là sử dụng ứng dụng hoàn tiền khi mua sắm.

Ứng dụng mua hàng hoàn tiền là một nền tảng giúp bạn nhận lại một phần nhỏ tiền mà mình đã mua sắm, không điều kiện, không ràng buộc và chỉ có nhận thêm chứ không mất gì cả. Tại thị trường Việt Nam hiện nay có khoảng dưới 10 trang web hoặc ứng dụng mua hàng hoàn tiền. Nhưng nổi bật nhất trong số đó phải kể đến Cashbag với thế mạnh về mức hoàn tiền siêu cao lên đến hơn 16% cho các thương hiệu mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng trên Lazada và Shopee như M.A.C, Lancome, Kiehl’s, Anessa, Senka... Đặc biệt nhất là bạn được nhận lại tiền thật 100% chứ không phải hoàn tiền dưới dạng voucher hay gift card, rất kinh tế và phù hợp nhu cầu người dùng.

Đừng mua sắm ngày 11/11 nếu bạn chưa biết cách lấy lại tiền! - Ảnh 1.

Để mua hàng hoàn tiền với Cashbag, bạn có thể truy cập trang web https://bit.ly/3jO5JGe, hoặc tải ứng dụng tại Appstore và Google Play.

Tuy chỉ mới được sáng lập và ra mắt cách đây một năm bởi chính những người Việt trẻ, nhưng Cashbag nhanh chóng tạo dựng được niềm tin đối với người dùng bởi sự ổn định và cải tiến liên tục. Lần cập nhật sau luôn tốt và hỗ trợ nhiều hơn lần trước, đặc biệt là giao diện vô cùng thân thiện phù hợp với thị hiếu và thói quen của người dùng Việt Nam.

Đừng mua sắm ngày 11/11 nếu bạn chưa biết cách lấy lại tiền! - Ảnh 2.

Nhận tiền khi mua sắm trực tuyến chỉ trong 4 bước đơn giản

Thương mại điện tử từng mở ra một kỷ nguyên mua sắm mới, và ứng dụng mua hàng hoàn tiền lại đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc mua sắm không chỉ thảnh thơi mà còn cực kì thông minh. Ngày 11/11 này, nếu tham gia ngày hội mua sắm lớn nhất năm thì đừng quên dùng Cashbag để không bị lo cháy túi bạn nhé.

Đừng mua sắm ngày 11/11 nếu bạn chưa biết cách lấy lại tiền! - Ảnh 3.

Đừng mua sắm ngày 11/11 nếu bạn chưa biết cách lấy lại tiền! - Ảnh 4.

11.11 này, Cashbag có chương trình: "Đừng bao giờ đi Shopping một mình 11.11" với tổng giá trị ưu đãi từ Cashbag và các đối tác lên đến hơn 11 tỷ đồng. Bật mí, khi tải Cashbag dịp này bạn còn có cơ hội nhận được vé tham gia Super Show Lazada 11.11, có sự góp mặt của Sơn Tùng MTP, Binz, Tóc Tiên, MCK… Các bạn hãy nhấn vào https://bit.ly/3jO5JGe để khám phá đầy đủ thông tin về chương trình nhé!

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.34982525140110202-neit-ial-yal-hcac-teib-auhc-nab-uen-11-11-yagn-mas-aum-gnud/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đừng mua sắm ngày 11/11 nếu bạn chưa biết cách lấy lại tiền!”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools