vĐồng tin tức tài chính 365

7 bí quyết để nâng cao an toàn vệ sinh nơi công sở thời hậu COVID

2020-11-05 08:32

Định nghĩa vệ sinh "kiểu mới"

Cùng những rủi ro tiềm ẩn của dịch COVID – 19, tiêu chuẩn vệ sinh được đặt lên hàng đầu trong các yêu cầu phúc lợi cho nhân viên. 2/3 người trong khảo sát mới nhất từ Rentokil Initial cho rằng sự quan tâm hữu hiệu nhất của ban lãnh đạo dành cho nhân viên chính là cải thiện môi trường làm việc an toàn và vệ sinh.

Tuy nhiên, "vệ sinh" môi trường làm việc lý tưởng trong bối cảnh hậu dịch không chỉ dừng lại ở các biện pháp đơn lẻ như cung cấp nước rửa tay hay thường xuyên lau dọn văn phòng. Doanh nghiệp cần áp dụng các giải pháp chuyên nghiệp, hợp thành một quy trình vệ sinh tối ưu để đem đến trải nghiệm an toàn và an tâm cho nhân viên trong suốt quá trình làm việc.

Quy trình vàng cho môi trường làm việc lý tưởng

Để xây dựng không gian làm việc chuẩn an toàn, các doanh nghiệp không thể bỏ qua chuỗi các giải pháp vệ sinh tích hợp, bao gồm 7 hoạt động vô cùng thiết thực sau đây:

Dán áp phích hướng dẫn vệ sinh tay cho nhân viên tại khu vực bồn rửa, để nhắc nhở nhân viên rửa tay và cung cấp phương pháp vệ sinh tay đúng cách.

Treo bảng nhắc nhở không đem điện thoại vào nhà vệ sinh để hạn chế tình trạng vi khuẩn bám vào điện thoại, "đi theo" người dùng và lây lan trong khu vực văn phòng.

Đầu tư giải pháp rửa tay hiệu quả như cung cấp thiết bị rửa tay khô tự động hay thiết bị lấy xà phòng tự động để hạn chế những lần "chạm tay" của nhân viên vào các điểm tiếp xúc.

7 bí quyết để nâng cao an toàn vệ sinh nơi công sở thời hậu COVID - Ảnh 1.

Các sản phẩm vệ sinh tay hiện đại từ Rentokil Initial

Cung cấp nước rửa tay khô ở lối vào văn phòng, bàn làm việc, căn tin, ... để kích thích hành động rửa tay mọi lúc mọi nơi và ngăn chặn tối đa sự lây lan của vi khuẩn.

Lắp đặt tay nắm cửa kháng khuẩn để hạn chế sự lây nhiễm chéo từ người này sang người khác khi lần lượt tiếp xúc với tay nắm cửa.

Thường xuyên vệ sinh khu vực chung như lễ tân, nhà bếp, ... Đồng thời, các dụng cụ như đèn, công tắc, cầu thang, bàn làm việc cũng cần được xịt khuẩn và lau thường xuyên.

Bảo vệ chuyên sâu bằng các dịch vụ khử trùng chuyên nghiệp ít nhất 2 lần 1 năm để ngăn chặn sự tích tụ của vi khuẩn trong môi trường làm việc.

7 bí quyết để nâng cao an toàn vệ sinh nơi công sở thời hậu COVID - Ảnh 2.

Máy lọc không khí InspireAir 72

Ngoài ra, nghiên cứu cho thấy tác động của các thiết bị điện tử và vi khuẩn từ các giọt bắn từ cơ thể người khi giao tiếp, hắt hơi, ... tích tụ lâu ngày có thể khiến lớp không khí trong văn phòng ô nhiễm gấp 10 lần không gian ngoài trời. Vì thế, ngoài các giải pháp vệ sinh tay và xử lý diệt khuẩn được giới thiệu trong quy trình trên, doanh nghiệp cũng cần quan tâm đến chất lượng không khí trong môi trường làm việc. Thương hiệu cung cấp các giải pháp vệ sinh chuyên nghiệp Initial vừa cho ra mắt dịch vụ "Vệ sinh không khí" dành cho các văn phòng, tòa nhà với sản phẩm InspireAir 72, với hệ thống lọc 4 lớp, thiết bị có thể loại bỏ đến 98% bụi mịn, vi-rút, vi khuẩn và cả tạp chất hữu cơ (VOC), để đem đến trải nghiệm tuyệt đối an toàn và thoải mái cho nhân viên.

Hãy nâng cấp không gian làm việc của doanh nghiệp bạn ngay hôm nay bằng các giải pháp chuyên nghiệp, an toàn và toàn diện của Initial – thương hiệu vệ sinh hàng đầu thế giới, thuộc tập đoàn Rentokil Initial có trụ sở tại Anh Quốc. Thương hiệu Initial hoạt động tại hơn 45 quốc gia và có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp vệ sinh an toàn, hiệu quả và chuyên nghiệp. Với sứ mệnh "Bảo vệ con người, nâng tầm cuộc sống", chúng tôi đồng hành cùng doanh nghiệp quản lý các rủi ro về vệ sinh trong mọi lĩnh vực thương mại, từ cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại và khách sạn cho đến văn phòng và cơ sở sản xuất.

Tìm hiểu thêm thông tin về Rentokil Initial

Các dịch vụ kiểm soát côn trùng dịch hại: https://www rentokil.com/vn

Các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp:https://www.initial.com/vn

Liên hệ trực tiếp với Rentokil Initial qua tổng đài miễn phí 1800 54 54 83

Nguồn tham khảo: https://www.scmp.com/lifestyle/health/article/1820604/why-indoor-air-pollution-may-be-worse-it-outdoors

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.60005525140110202-divoc-uah-ioht-os-gnoc-ion-hnis-ev-naot-na-oac-gnan-ed-teyuq-ib-7/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“7 bí quyết để nâng cao an toàn vệ sinh nơi công sở thời hậu COVID”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools