vĐồng tin tức tài chính 365

Sự thật lạnh gáy vụ thi thể không toàn vẹn của cụ ông trên gác xép

2020-11-05 20:44

Theo thông tin trên báo Sora News 24 ngày 5/11, tại thị trấn Soka, tỉnh Saitama, Nhật Bản đang xảy ra 1 vụ việc thu hút sự chú ý của dư luận Nhật Bản.

Theo đó, vào ngày 3/11, sở Cảnh sát thị trấn Soka đã nhận được cuộc gọi từ người dân. Người dân đó cho biết, một người lớn tuổi trong thị trấn đột nhiên mất tích vài năm gần đây, và hỏi rằng liệu ai đó có thể ghé qua nhà ông ấy để kiểm tra hay không.

Tiếp nhận thông tin, một sĩ quan cảnh sát đã được điều động đến địa chỉ nhà của ông lão để tìm hiểu thông tin. Được biết trong ngôi nhà này, ông cụ còn sống với 1 cậu con trai 55 tuổi. Sau khi kiểm tra nơi ở, sĩ quan cảnh sát đã phát hiện ra 1 thi thể người không nguyên vẹn trên gác xép.

Khi bị đưa về sở cảnh sát thẩm vấn, người con trai, Akira Ishidoya nói với cảnh sát rằng cha của mình đã qua đời tại nhà riêng vài năm trước. Tuy nhiên, Akira lo lắng nếu báo án sẽ trở thành nghi phạm giết người nên thay vì gọi cảnh sát, anh ta lựa chọn tiếp tục sống cùng thi thể người cha.

Câu hỏi tiếp tục đặt ra, vì sao phải phân xác? Trả lời câu hỏi này, Akira kể lại, vào tháng 5/2019, chủ sở hữu tòa nhà mà 2 cha con anh đang sống quyết định đưa ra bán đấu giá nên đã có cuộc kiểm tra tổng thể. Để giữ bí mật về cái chết của người cha, Akira đã lựa chọn giấu thi thể ông lên gác xép.

“Tuy nhiên cơ thể cha tôi lại không vừa, chính vì vậy tôi phải phân nhỏ ra thành nhiều mảnh”, Akira bình tĩnh kể lại.

Bước đầu khám nghiệm tử thi cho thấy không có dấu hiệu ngoại lực tác động hay chấn thương nghiêm trọng ngoài các vết cắt. Chính vì vậy, cảnh sát tin rằng cha của Akira, người có lẽ sẽ ở tuổi 80 nếu còn sống đã qua đời vì bệnh tật.

Mặc dù vậy, người con trai vẫn đang bị tạm giữ để điều tra thêm và rất có thể sẽ phải đối mặt với cáo buộc phi tang xác chết.

Han (t/h) 

Xem thêm: lmth.775594a-pex-cag-nert-gno-uc-auc-nev-naot-gnohk-eht-iht-uv-yag-hnal-taht-us/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sự thật lạnh gáy vụ thi thể không toàn vẹn của cụ ông trên gác xép”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools