vĐồng tin tức tài chính 365

Sáu ngôi sao bóng đá Việt sở hữu quán Flagship cà phê Ông Bầu

2020-11-12 19:40

Sáu ngôi sao bóng đá Việt sở hữu quán Flagship cà phê Ông Bầu

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) - Ngày 12-11, quán Flagship đầu tiên thuộc chuỗi cà phê Ông Bầu được khai trương tại TPHCM. Quán đồng thời được trao quyền sở hữu cho 6 ngôi sao bóng đá trong nước hiện nay: Công Phượng, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh và Tuấn Anh.

Cầu thủ Tuấn Anh và Văn Thanh phục vụ thức uống cho khách hàng tại ngày khai trương. Ảnh: Lê Hoàng

Tọa lạc tại J3 Bửu Long, quận 10 (TPHCM), quán Flagship cà phê Ông Bầu có thiết kế kiến trúc theo phong cách hoài cổ của kiến trúc Pháp; giá bán thức uống không có sự khác biệt so với các cửa hàng khác của hệ thống Ông Bầu trên toàn quốc.

Đây là quán cà phê Flagship đầu tiên và duy nhất của hệ thống Ông Bầu tính đến thời điểm hiện nay và đã được trao quyền sở hữu cho 6 cầu thủ nổi tiếng xuất thân từ lò đào tạo của Hoàng Anh Gia Lai bao gồm: Công Phượng, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh và Tuấn Anh.

Cửa hàng Flagship là một loại cửa hàng kiểu mẫu với thiết kế nổi bật, mang phong cách chuyên biệt, dịch vụ chuyên nghiệp, tọa lạc ở vị trí đông đúc, khách hàng bước vào thường có cảm giác bị thu hút hơn so với những cửa hàng bình thường của cùng một thương hiệu vì trải nghiệm đặc biệt mà nó mang lại.

Chia sẻ về quyết định chuyển nhượng “0 đồng” quán cà phê thiết kế đẹp và hiện đại nhất trong hệ thống cho 6 ngôi sao bóng đá, ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đồng Tâm, một trong 3 nhà sáng lập thương hiệu Ông Bầu, cho biết đây là những chàng trai đầy nghị lực và đam mê bóng đá hết mình.

"Những cầu thủ này cũng chính là thế hệ "vàng" giúp bóng đá Việt Nam khẳng định vị thế trong những năm gần đây. Do đó chúng tôi muốn Ông Bầu sẽ là nơi giúp họ kết nối, truyền tải, chia sẻ đam mê bóng đá đến với những người hâm mộ”, theo lời ông Võ Quốc Thắng, người cũng được giới yêu bóng đá trong nước biết đến với tên gọi bầu Thắng.

Chân sút chủ lực của Hoàng Anh Gia Lai cầu thủ Văn Toàn cho biết sẽ trích lợi nhuận nơi này để cùng chung tay giúp đỡ các vận động viên khó khăn khác hay tham gia vào các chương trình thiện nguyện có ý nghĩa. Trước mắt, các cầu thủ sẽ trích một phần lợi nhuận thu được của tháng 11 để gửi tặng đồng bào miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Được sáng lập bởi 3 ông bầu bóng đá trong nước (ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty cổ phần Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty NutiFood), cà phê Ông Bầu được xem như “chú ngựa ô” trong ngành F&B.

Tuy chỉ mới được cho ra mắt vào cuối tháng 2-2020, tức là trước khi dịch Covid-19 bùng phát không lâu nhưng chuỗi cà phê Ông Bầu đã cán mốc 100 điểm bán chỉ trong hơn 4 tháng ra mắt. Mục tiêu của chuỗi này cà phê Ông Bầu là mở 10.000 điểm bán vào cuối năm 2022, được đầu tư theo mô hình hợp tác kinh doanh.

Mô hình hợp tác kinh doanh của chuỗi cá phê Ông Bầu với các đối tác khá đa dạng như có thể mở xe cà phê di động, quán nhỏ, cửa hàng có diện tích lớn,...

Trong ngày ra mắt quán flagship đầu tiên của hệ thống Ông Bầu, các cầu thủ cũng đã có mặt để chính thức nhận bàn giao sở hữu cũng như giao lưu với các “fan” hâm mộ. Tại buổi giao lưu, với mỗi lời động viên của fan hâm mộ chia sẻ, động viên viết tay dành cho đồng bào miền Trung đang gặp thiên tai, cà phê Ông Bầu sẽ trích 16 nghìn đồng/lời chúc để gây quỹ “Đóng thuyền vượt bão” dành tặng cho đồng bào miền Trung.

 

Xem thêm: lmth.uab-gno-ehp-ac-pihsgalf-nauq-uuh-os-teiv-ad-gnob-oas-iogn-uas/795013/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sáu ngôi sao bóng đá Việt sở hữu quán Flagship cà phê Ông Bầu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools