vĐồng tin tức tài chính 365

Vinaprint đi tiên phong về ứng dụng công nghệ lưu trữ hồ sơ an toàn

2020-11-16 12:25

Vinaprint đi tiên phong về ứng dụng công nghệ lưu trữ hồ sơ an toàn

Công tác quản lý hồ sơ và tìm kiếm nhanh chóng để phục vụ các mục đích khác nhau luôn là bài toán làm đau đầu các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh giá đất các khu trung tâm thành phố ngày càng leo thang và sự cần thiết phải trả lời các yêu cầu tìm kiếm hồ sơ “ngay và luôn” của khách hàng. Nắm bắt xu thế lưu trữ thông minh qua phần mềm kết nối hệ thống kho lưu trữ hoàn chỉnh, Vinaprint đã tiên phong đổi mới áp dụng công nghệ và đầu tư mạnh mẽ hạ tầng đón đầu nhu cầu mới trở thành xu hướng này.

Áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế mới nhất, Vinaprint đã hoàn chỉnh hệ thống và quy trình lưu trữ hồ sơ theo tiêu chí: an toàn - bảo mật - truy xuất nhanh chóng nhất. Quy trình này đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của các tập đoàn đa quốc gia và cả các nhu cầu giới hạn từ các doanh nghiệp địa phương bằng việc kiện toàn hệ thống từ ứng dụng công nghệ tự động phân loại mã hồ sơ đầu vào bằng Barcode QR đến việc lưu trữ thông minh trên hệ thống kho liên hoàn được lựa chọn bằng phần mềm quản lý kho, để đảm bảo khách hàng dù là xa nhất cũng có thể lấy đúng chính xác hồ sơ cần lấy trong không quá 4 giờ đồng hồ.

Điểm khác biệt của hệ thống quản lý thông minh là vai trò chủ động quản lý của khách hàng nhờ vào việc Vinaprint cung cấp hệ thống Tài khoản thông minh (Account) nhằm tăng cường tính bảo mật, minh bạch, an toàn và thuận tiện tối đa. Cơ chế báo cáo tự động theo định kỳ của Vinaprint đảm bảo cho khách hàng nắm chắc số lượng hồ sơ đang lưu trữ và tra cứu hồ sơ bất cứ lúc nào trong giờ hành chính. Hệ thống kho lưu trữ được bố trí khóa học, hiện đại, thoáng mát và rộng rãi; được trang bị hệ thống kệ chuyên dụng, hệ thống CCTV và hệ thống PCCC hiện đại nhất giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khu gửi hồ sơ tài liệu vào đây.

Với phương châm bảo mật - an toàn - tiết kiệm - thuận lợi, Vinaprint hiện nay là đối tác tin cậy đồng hành cùng nhiều tổ chức, doanh nghiệp, ngân hàng, bệnh viện, bảo hiểm với chi phí tối ưu. Vinaprint tự tin cung cấp quy trình lưu trữ hồ sơ chuyên nghiệp và chi phí chỉ bằng 10 - 15% so với quy trình lưu kho truyền thống.

Có thể trải nghiệm ngay với Vinaprint - hotline: 0981.285.286

Công ty cổ phần Vinaprint

Tiền thân là Xí nghiệp In số 2 trực thuộc Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn, là đơn vị có thế mạnh, nhiều năm kinh nghiệm trong việc đưa ra các ý tưởng, thiết kế và in ấn các ấn phẩm văn phòng cho các doanh nghiệp lớn tại TPHCM, Bình Dương và Hà Nội.

Công ty có cơ sở vật chất hoàn chỉnh gồm Tòa nhà cao ốc Vina Building tọa lạc tại quận Bình Thạnh, nhà máy sản xuất và kho hàng được xây dựng ở Khu công nghiệp Hiệp Phước - Nhà Bè rộng trên 10.000m2

 

Xem thêm: lmth.-naot-na-os-oh-urt-uul-ehgn-gnoc-gnud-gnu-ev-gnohp-neit-id-tnirpaniv/345013/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vinaprint đi tiên phong về ứng dụng công nghệ lưu trữ hồ sơ an toàn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools