vĐồng tin tức tài chính 365

Vietcoco đồng hành trách nhiệm xã hội chung tay cùng người dân miền Trung mùa bão lũ

2020-11-17 10:20

Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới phát động chương trình "VIETCOCO hướng về Miền Trung" đến toàn thể công nhân viên. Tổng số tiền mặt vận động và phần quà được trao lên gần 2 tỷ đồng.

Trong gần 1 tháng qua, miền Trung liên tiếp chịu ảnh hưởng từ thiên tai khiến đời sống của bà con gặp nhiều khó khăn. Mưa, bão, ngập lụt chồng chất, kéo dài gây thiệt hại nặng nề về người, tài sản. Nhiều nơi, bà con vùng lũ còn thiếu thốn về nhu yếu phẩm, thực phẩm, nước uống nghiêm trọng do giao thông đường sá bị ngập và hư hỏng nặng. 

Thường xuyên nhận được thông tin cập nhật từ nhân viên sale thị trường và nhà phân phối địa phương, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định khởi động chương trình vận động quyên góp đến anh chị em công nhân viên chuyển đến Mặt Trận Tổ Quốc Tỉnh Bến Tre và đoàn xe công ty trực tiếp về miền Trung vận chuyển nhu yếu phẩm là những sản phẩm như Nước dừa Vietcoco, Sữa Dừa Vietcoco, Dầu ăn Vietcoco đến tận tay bà con.


Vietcoco đồng hành trách nhiệm xã hội chung tay cùng người dân miền Trung mùa bão lũ - Ảnh 1.

Cán bộ, nhân viên, công nhân công ty Dừa Lương Quới tham gia quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

Cho đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền quyên góp trao cho Mặt trận Tổ Quốc Tỉnh đạt hơn 400 triệu đồng.

Vietcoco đồng hành trách nhiệm xã hội chung tay cùng người dân miền Trung mùa bão lũ - Ảnh 2.

Đại diện BCH Công Đoàn Công ty trao số tiền ủng hộ cho ông Phúc Linh quyền chủ tịch MTTQ Tỉnh Bến Tre.

Cụ thể, hơn 2.000 phần quà là những sản phẩm dinh dưỡng được Vietcoco trao tặng bà con tại 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Quảng Nam. Mỗi phần quà bao gồm; 1 thùng nước dừa, 1 thùng sữa dừa, 1 chai dầu ăn.

Bên cạnh đó, công ty còn gửi 2.000 thùng nước dừa tới đoàn từ thiện tài khoản An Vui hỗ trợ bà con tại nhiều khu vực miền núi hẻo lánh như Quảng Bình, Quảng Trị. Hy vọng, với những phần quà thiết thực này sẽ hỗ trợ bà con vượt qua giai đoạn khó khăn, sớm khôi phục lại cuộc sống sau bão, lũ. 

Vietcoco đồng hành trách nhiệm xã hội chung tay cùng người dân miền Trung mùa bão lũ - Ảnh 3.

Vượt đường núi khó khăn, từng phần quà nhỏ được sự hỗ trợ từ các chiến sĩ bộ đội mang đến trao tận tay người dân vùng núi Quảng Trị.

Vietcoco đồng hành trách nhiệm xã hội chung tay cùng người dân miền Trung mùa bão lũ - Ảnh 4.

Nhiều phần quà hỗ trợ đã được gửi tới bà con tại 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Quảng Nam.

Trong bối cảnh kinh doanh đối diện với nhiều khó khăn, thách thức bởi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới vẫn luôn duy trì các hoạt động trách nhiệm vì cộng đồng phát huy tinh thần tương thân tương ái cùng đồng bào khi gặp khó khăn. 

Trong tháng 4 vừa qua, cùng hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, công ty đã thông qua Liên hiệp hợp tác xã Sài Gòn Coop chuyển đến 2,000 phần sản phẩm và gửi 5,400 phần quà đến Hiệp hội lương thực thực phẩm, MTTQ Tp HCM và Bến Tre.. 

Gắn liền kinh doanh với phát triển bền vững, từ nhiều năm qua công ty luôn trích một phần lợi nhuận để xây dựng nhiều mái ấm tình thương đồng nghiệp, nhà tình nghĩa, cầu đường và trường học cho người nghèo tại Bến Tre. 

Ước mong của chúng tôi đơn giản không chỉ khai thác giá trị kinh tế của cây dừa mà hy vọng bên dưới những tán lá dừa kia là những ngôi nhà ngói khang trang, giúp bà con quê mình yên tâm lao động, cùng xây dựng quê hương ngày một phát triển.

Hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty luôn gắn liền với phương châm "An toàn, chất lượng, Trách nhiệm để phát triển bền vững". Mỗi sản phẩm dừa Vietcoco đã góp một phần nhỏ trong việc cùng nhau hỗ trợ an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển bền vững cùng cây dừa Bến Tre.

Được thành lập từ năm 1997, Công ty TNHH Chế biến Dừa Lương Quới là doanh nghiệp có hơn 20 năm trong ngành dừa và xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên thế giới. Những sản phẩm từ nhà máy đã cung cấp cho các hệ thống siêu thị bán lẻ như Costco, Wallmart, Loblaw, Lidl, Aldi….

Công ty cũng tiên phong phát triển nguồn nguyên liệu dừa hữu cơ tại Bến Tre tạo ranhững sản phẩm sạch đạt chuẩn organic của Hoa Kỳ, châu Âu và Nhật Bản.

Liên hệ:

Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới, Lô A36, A37, Khu công nghiệp An Hiệp, Ấp Thuận Điền, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre.

SĐT: 02753.626.313

Website: www.luongquoi.vn , www.vietcoco.vn

Xem thêm: mth.13161835161110202-ul-oab-aum-gnurt-neim-nad-iougn-gnuc-yat-gnuhc-ioh-ax-meihn-hcart-hnah-gnod-ococteiv/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vietcoco đồng hành trách nhiệm xã hội chung tay cùng người dân miền Trung mùa bão lũ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools