vĐồng tin tức tài chính 365

Tài xế ôtô tông xe máy làm 1 người bị thương rồi bỏ chạy đã ra trình diện

2020-11-18 17:55

Tài xế ôtô va chạm với xe máy khiến 1 người bị thương nặng đã ra công an Thủ Dầu Một, Bình Dương trình diện. Tuy nhiên vụ việc đang được công an tiếp tục xác minh làm rõ.

Theo thông tin từ cơ quan công an, đến trưa ngày 18.11, tài xế lái xe ôtô con 61A-479.09 húc văng xe máy trong đêm 17.11 đã ra trình diện.

Nạn nhân bị thương được xác định là anh Trần Văn Khiêm (39 tuổi, quê Hậu Giang).

Thông tin ban đầu vào khoảng 23h đêm 17.11, anh Khiêm điều khiển xe máy biển số 61N2 - 8789 trên đường Thích Quảng Đức, hướng từ ngã ba Nam Sang ra quốc lộ 13.

Khi đến đoạn qua phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, anh Khiêm đang rẽ trái sang đường thì va chạm với xe ôtô 61A-479.09 chạy theo chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến xe máy bị văng khoảng 20m, anh Khiêm bị thương nặng nằm bất động trên đường. Phát hiện có tai nạn, người dân đã ra hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu ngay sau đó và trình báo công an.

Video hiện trường vụ tai nạn ở Bình Dương. Video: Đình Trọng

Theo người dân, trong đêm vắng lẽ ra sau tai nạn tài xế ôtô phải dừng lại hỗ trợ đưa người bị nạn đi cấp cứu, nhưng tài xế này tiếp tục nhấn ga bỏ chạy khỏi hiện trường để mặc nạn nhân. Người bị nạn bị gãy chân và thương tích khắp cơ thể hiện vẫn chưa cử động được.

Ngày 18.11, một người đàn ông khoảng 50 tuổi tên L.V.Đ (ngụ phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một) được cho là tài xế xe ôtô đã đến công an trình diện. Hiện công an đang xác minh điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đình Trọng
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đình Trọng

Xem thêm: odl.934558-neid-hnirt-ar-ad-yahc-ob-ior-gnouht-ib-iougn-1-mal-yam-ex-gnot-oto-ex-iat/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tài xế ôtô tông xe máy làm 1 người bị thương rồi bỏ chạy đã ra trình diện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools