vĐồng tin tức tài chính 365

Lời khai nghi phạm đem xăng cướp ngân hàng bất thành

2020-11-20 01:58

Theo lời khai ban đầu, Lê Tấn Tài (36 tuổi, quê An Giang; tạm trú H. Đức Hòa, tỉnh Long An) nợ 200 triệu đồng tiền lô đề. Bị các chủ nợ đốc thúc trả tiền nên nảy sinh ý định đi cướp để có tiền trả nợ.

Truyền thông trong nước đưa tin, Lê Tấn Tài là nghi phạm trong vụ cướp tại chi nhánh Ngân hàng TPBank trên đường Trần Văn Giàu (P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM) vào sáng cùng ngày (14/11).

Làm việc với cơ quan chức năng, Lê Tấn Tài khai, do cờ bạc, đánh đề, Tài nợ nhiều đối tượng bên ngoài xã hội 200 triệu đồng, bị các chủ nợ đốc thúc trả tiền nên nảy sinh ý định cướp tài sản để có tiền trả nợ.

Sáng 14/11, Tài tháo biển số xe máy, chạy từ Long An lên TP.HCM, mua xăng (loại 5 lít) để thực hiện hành vi cướp tài sản.

Khi đi ngang địa bàn trên đường Trần Văn Giàu, P.Bình Trị Đông B (Q.Bình Tân), Tài thấy chi nhánh Ngân hàng TPBank vắng người nên… làm liều.

Tài mang theo ba lô màu đen bên trong có một can xăng đi đến quầy giao dịch của chi nhánh ngân hàng nói trên, rồi lấy can xăng trong ba lô tưới lên người của anh ta, và yêu cầu nhân viên ngân hàng bỏ tiền vào ba lô nếu không anh ta sẽ tự châm lửa đốt.

Nghe báo động, lực lượng bảo vệ chạy vào bên trong. Nhìn thấy đông bảo vệ, Tài liền bỏ chạy ra cửa, tự châm lửa đốt người mình để bỏ trốn. 

Lê Tấn Tài được người dân dập lửa đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quận Bình Tân băng bó vết thương và sau đó xác định nghi can này bỏng nhẹ nên đưa về trụ sở Công an.

Nhân chứng kể lại giây phút kẻ cướp ngân hàng TPBank bị bắt

Anh Đặng Thanh Tâm (SN 1990, là bảo vệ gần trụ sở ngân hàng TPBank) cho biết: “Tôi đang ngồi trước ngân hàng, khoảng 9h20, tôi nhìn thấy 1 đôi nam nữ chạy ra hô hoán ‘cướp, cướp’ nhưng không thấy ai.

Khoảng 5 phút, tôi nhìn thấy 1 người mặc áo trắng cầm dao, can xăng, tung cửa ngân hàng chạy ra. Lúc này, bảo vệ cùng người dân tiếp cận thì người này cầm dao vung loạn xạ nên không ai dám tiếp cận“, anh Tâm kể.

Nam bảo vệ cho biết thêm: “Sau đó, đối tượng bỏ chạy, bảo vệ và người dân đuổi theo sau. Được 1 đoạn thì 1 người dân đi xe máy tông vào khiến người này té xuống đường. Vừa té xuống, đối tượng châm lửa đốt… khiến nhiều người hoảng sợ.

Sau đó, công an có mặt cùng bảo vệ, người dân dập lửa khống chế bắt giữ đối tượng đưa vào bệnh viện cấp cứu. Kẻ cướp đi bộ, mặc quần dài màu đen, áo trắng tay dài, đeo khẩu trang. Người này mang theo ba lô màu đen, không đội nón.”

Quảng Bình: Đã chuẩn bị lo hậu sự, chàng trai bất ngờ khỏi bệnh ung thư máu

ĐCSTQ thâm nhập vào mạng xã hội và các hãng thông tấn trong thế giới tự do như thế nào

The post Lời khai nghi phạm đem xăng cướp ngân hàng bất thành appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.ueiht-ut-ior-hnaht-tab-gnah-nagn-pouc-mahp-ihgn-iahk-iol/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Lời khai nghi phạm đem xăng cướp ngân hàng bất thành”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools