vĐồng tin tức tài chính 365

Hỗ trợ phụ nữ khởi sự kinh doanh với vốn từ 5 triệu đồng

2020-11-20 11:06

Hỗ trợ phụ nữ khởi sự kinh doanh với vốn từ 5 triệu đồng

Dũng Nguyễn

(TBKTSG Online) - Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và thương hiệu King Coffee kỳ vọng hỗ trợ các chị em có cơ hội khởi nghiệp bằng nhiều mô hình kinh doanh, bắt đầu từ số vốn 5 triệu đồng, qua đó cải thiện chất lượng cuộc sống cho ít nhất 100.000 phụ nữ ở khắp các vùng miền.

Lễ ký kết thực hiện chương trình Woman can do tại TPHCM. Ảnh: K.C.

Tại Ngày Hội “Phụ Nữ Khởi Nghiệp - Việc Làm” tổ chức mới đây,  thương hiệu King Coffee đã ký kết với Hội Liên Hiệp Phụ Nữ TPHCM triển khai thực hiện chương trình “Women Can Do” trên địa bàn thành phố.

Hoạt động này nằm trong chuỗi sự kiện, hội thảo “Phụ nữ khởi nghiệp – Việc làm” được triển khai thí điểm tại 8 đơn vị hội Liên hiệp phụ nữ quận huyện thuộc TPHCM từ tháng 9-2020 đến tháng 12-2020 và sẽ triển khai đến 16 quận huyện còn lại trong năm 2021.

Theo đó, phụ nữ có nhu cầu khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh có thể hiện thực hóa ý tưởng và đăng ký kinh doanh thông qua chương trình “Women Can Do”, triển khai các mô hình kinh doanh khác nhau và có sẵn như trở thành đối tác phân phối hay nhượng quyền kinh doanh từ các sản phẩm khác nhau của TNI King Coffee.

Ngoài các dự án kinh doanh gia tăng thu nhập, chương trình còn tạo cơ hội cho các chị em tăng thêm kiến thức về quản lý tài chính, tham gia các hoạt động cộng đồng để phát triển kỹ năng giao tiếp, góp phần nâng cao vị thế của người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội.

TNI King Coffee cũng cho biết sẽ hỗ trợ xây dựng vườn ươm khởi nghiệp tại các khu vực quận, huyện có đông thành viên tham gia chương trình, bao gồm: hỗ trợ tủ sách khởi nghiệp, phần mềm công nghệ hỗ trợ đào tạo (E-learning), mời các chuyên gia trực tiếp hỗ trợ đào tạo người tham gia chương trình,…

Women Can Do là hệ sinh thái kinh doanh trên nền tảng offline và online (ứng dụng WE 4.0) dành riêng cho Phụ Nữ Việt Nam khởi nghiệp, phát kiến bởi bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng giám đốc Công ty TNI King Coffee. “Tôi mong muốn qua dự án Women Can Do, mình có thể truyền một phần cảm hứng và thắp lên khát khao thành công, tinh thần lạc quan trong kinh doanh cho chị em phụ nữ Việt, chắp cánh cho hàng triệu ước mơ được khởi nghiệp”, bà Thảo chia sẻ.

Xem thêm: lmth.gnod-ueirt-5-ut-nov-iov-hnaod-hnik-us-iohk-un-uhp-ort-oh/678013/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hỗ trợ phụ nữ khởi sự kinh doanh với vốn từ 5 triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools