vĐồng tin tức tài chính 365

Thủ Thiêm: Giải quyết cơ bản xong vào tháng 6-2021

2020-11-21 07:56

 Cử tri quan tâm vấn đề sách giáo khoa và Biển Đông
Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri cũng đề cập đến nhiều vấn đề lớn của đất nước và TP.HCM. Cử tri Nguyễn Văn Hòe (quận 1) đề cập đến Biển Đông và tỏ thái độ lo lắng trước những hành động lấn tới của Trung Quốc.

Ông mong rằng QH sớm có nghị quyết liên quan đến vấn đề Biển Đông. Trả lời về vấn đề này, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Trần Lưu Quang đã ghi nhận và cho biết sẽ chuyển tải đến diễn đàn QH. 

Cử tri Trần Ngọc Liên (quận 4) đề nghị QH phân bổ nhiều nguồn lực hơn cho TP.HCM để TP xây dựng đồng bộ các loại hình giao thông, tạo đà cho sự phát triển nhanh và bền vững hơn và tạo điều kiện thuận lợi cho kết nối vùng.

Bởi theo bà, mức đầu tư như thời gian qua còn hạn chế, dẫn đến nhiều dự án còn kéo dài như vành đai 2, vành đai 3, còn công trình chống ngập ngàn tỉ đồng thì còn dở dang.

Quan tâm đến sách giáo khoa lớp 1, cử tri Đặng Quốc Hùng (quận 1) cho rằng đây là tài liệu học tập quan trọng của học sinh đầu cấp, có lỗi thì phải sửa ngay chứ không chờ. Nhiều cử tri khác cũng cho rằng việc biên soạn sách giáo khoa phải khoa học hơn để không sai sót, từ đó tránh được tốn kém.

Xem thêm: lmth.352159-12026-gnaht-oav-gnox-nab-oc-teyuq-iaig-meiht-uht/us-ioht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thủ Thiêm: Giải quyết cơ bản xong vào tháng 6-2021”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools