vĐồng tin tức tài chính 365

Đi tù vì nhìn thấy bạn gái bị người yêu cũ kéo ngồi xuống đùi trong quán bar

2020-11-24 15:05

Ngày 24/11 TAND tỉnh Khánh Hòa đã chấp nhận kháng cáo giảm cho bị cáo Nguyễn Quốc Khánh (SN 1995, trú thôn Thanh Minh 3, xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) từ 4 năm 6 tháng tù xuống còn 4 năm tù về tội cố ý gây thương tích. Phan Thanh Khiêm (SN 1995, trú huyện Cam Lâm) do không kháng cáo nên giữ nguyên mức 4 năm 6 tháng tù về tội này.

Theo hồ sơ, khoảng 23h ngày 13/5/2019, Khiêm, Khánh, Đặng Nguyễn Hùng Cường, Phạm Thị Nha, Trang (không xác định) đến vũ trường ở Nha Trang chơi. Lúc này, Nha thấy tại bàn Vip 8 trong vũ trường có Lê Bảo Ngôn (bạn trai cũ của Nha) đang ngồi chung với Nguyễn Thị Mỹ Dung, Huỳnh Long Sơn, Hoàng Quang Vũ nên Nha đến bên bàn của Ngôn để chào hỏi.

Khiêm là bạn trai mới của Nha thấy vậy nên theo sau bạn gái.

Tại đây, thấy Ngôn kéo Nha ngồi lên đùi mình, nên Khiêm bực tức dùng tay chân đánh vào người của Ngôn nhưng không gây thương tích. Sau đó được mọi người trong bàn can ngăn nên Khiêm, Nha quay về bàn của mình để tính tiền ra về. Lúc này, Khánh, Cường thấy Khiêm bực tức nên hỏi Khiêm thì Khiêm kể lại sự việc đã xảy ra.

Đi tù vì nhìn thấy bạn gái bị người yêu cũ kéo ngồi xuống đùi trong quán bar - Ảnh 1.

Bị cáo Nguyễn Quốc Khánh tại tòa

Nghe xong Khánh chủ động đi đến bàn của Ngôn để giảng hòa, còn Khiêm, Cường, Trang đi ra khỏi vũ trường lên xe ô tô ra về. Tại bàn của Ngôn, Khánh nói Ngôn ra ngoài giảng hòa với Khiêm, Ngôn đồng ý và theo Khánh ra ngoài. Dung thấy vậy nên nói Sơn, Vũ theo sau Ngôn. 

Lúc này, Khiêm thấy Khánh, Ngôn đang đi đến chỗ xe ô tô của mình, do vẫn còn bực tức chuyện cũ nên Khiêm xuống xe, chạy đến chỗ Ngôn dùng tay đấm nhiều cái vào mặt Ngôn. Ngôn chống trả lại Khiêm. Khánh đứng ngoài thấy vậy cũng dùng tay đấm vào mặt Ngôn khoảng 2-3 cái. Sợ Ngôn bị thương nên Nha ôm Khiêm, Trang ôm Khánh lại để không cho đánh nhau.

 Lúc này, Cường ở bên cạnh thấy vậy nên dùng tay tát vào mặt Ngôn làm Ngôn ngã ngửa người về phía sau, đập đầu xuống sân của vũ trường bất tỉnh. Nha thấy vậy nên chạy lại đỡ Ngôn. Khánh tưởng Ngôn giả vờ nên đi đến chỗ Ngôn nằm dùng chân để lên mặt Ngôn.

Khiêm dùng chân đạp lên phần bụng của Ngôn để kiểm tra thì thấy Ngôn vẫn nằm im nên cả hai bỏ lên xe ô tô rồi cả nhóm ra về. Hậu quả Ngôn bị thương tật 45%. Sau khi gây án, các bị cáo đã bồi thường cho người bị hại 165 triệu đồng.

Riêng đối tượng Cường, hiện không có mặt ở địa phương, cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang đã tách vụ án, truy nã bị can Cường, khi nào bắt được Cường sẽ tiếp tục xử lý.

Xem thêm: mth.9662114142110202-rab-nauq-gnort-iud-gnoux-iogn-oek-uc-uey-iougn-ib-iag-nab-yaht-nihn-iv-ut-id/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đi tù vì nhìn thấy bạn gái bị người yêu cũ kéo ngồi xuống đùi trong quán bar”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools