vĐồng tin tức tài chính 365

Trận quyền anh kỳ lạ: Cảnh sát hạ 'nốc ao' tù nhân rồi hét 'Người tốt muôn năm'

2021-12-01 14:43

Cảnh sát Julian Gomez đã đánh gục tù nhân Martín Jara rồi hét lên: 'Người tốt muôn năm' - Nguồn: TYC Sports

Julian Gomez (29 tuổi) là đặc vụ an ninh ở Buenos Aires, đồng thời là một võ sĩ quyền anh từng thượng đài 4 trận với 3 trận thắng và 1 trận hòa. 

Còn Martín Jara (33 tuổi) đang thụ án 14 năm tù vì tội cướp có vũ trang. Trước khi ngồi tù, Martín Jara cũng là một võ sĩ quyền anh đã thượng đài 3 trận với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. 

Trận đấu của hai võ sĩ đặc biệt này được tổ chức ở Buenos Aires trước sự chứng kiến của rất đông người hâm mộ, ngoài ra nó cũng được truyền hình khắp cả nước. 

Ngay sau khi tiếng chuông bắt đầu trận đấu vang lên, võ sĩ Julian Gomez đã liên tục tấn công, áp đảo toàn diện với nhiều lần đấm trúng mặt Martín Jara. 

Khi hiệp đấu thứ nhất chỉ còn 53 giây, Julian Gomez đã tung hàng loạt cú đấm khiến Martín Jara tối tăm mặt mũi và té ngã vào dây thừng bao quanh sàn đấu. Lúc này nữ trọng tài quyết định can thiệp dừng trận đấu và xử thắng knock-out cho Julian Gomez. 

Sau khi giành chiến thắng, Julian Gomez đã chạy lại trước mặt Martín Jara hét lên: "Lực lượng muôn năm! Cảnh sát muôn năm! Người tốt muôn năm". 

Tuy nhiên sau trận đấu này, Julian Gomez đã lên tiếng xin lỗi vì đã hơi quá khích. Anh nói với báo điện tử Infobae: "Do quá phấn khích vì chiến thắng, tôi đã có một cử chỉ không thích hợp. Tôi là một quý ông và tôi xin lỗi".

Đấu võ đài mà cứ Đấu võ đài mà cứ 'nhấp nhấp' không đánh, trọng tài loại luôn cả 2 võ sĩ

TTO - Trong trận đấu kickboxing tại Thái Lan ngày 29-11, 2 võ sĩ cứ 'nhấp nhử' mà chẳng chịu ra đòn tấn công đối thủ dù trọng tài đã phải nhắc nhở vài lần. Cuối cùng trọng tài đã kết thúc trận đấu và truất quyền thi đấu của cả 2 võ sĩ.

Xem thêm: mth.76425002110211202-man-noum-tot-iougn-teh-ior-nahn-ut-oa-con-ah-tas-hnac-al-yk-hna-neyuq-nart/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trận quyền anh kỳ lạ: Cảnh sát hạ 'nốc ao' tù nhân rồi hét 'Người tốt muôn năm'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools