vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt khẩn cấp nhóm đối tượng tự ý chặn xe, thu tiền ở ven sông Hồng

2021-12-10 03:40

Ngày 9/12, Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) đã triệu tập 3 đối tượng liên quan đến việc đe dọa, ép người đến bãi cỏ lau ven sông Hồng phải trả tiền trông xe.

Cụ thể, nhóm đối tượng gồm Lê Như Phong, SN 1993, trú tại xã Phú Sơn, huyện Ba Vì, Nguyễn Sỹ Khâm, SN 1984, trú tại xã Vạn Thắng, huyện Ba Vì và Nguyễn Trung Hòa, SN 2003, trú tại xã Cổ Đô, huyện Ba Vì.

Trong đó, lực lượng chức năng đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Trung Hoà và Nguyễn Sỹ Khâm để điều tra hành vi cướp tài sản.

Đáng chú ý, Khâm là đối tượng có 3 tiền án, 2 tiền sự.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, khoảng 14h00 ngày 6/12, Hòa cùng Khâm và Long, rủ nhau đi xe máy ra khu vực bãi cỏ lau thuộc xã Phú Cường (Ba Vì, Hà Nội) để chơi. Tại đây, Long, Khâm và Hòa thấy có nhiều khách đến thăm quan và chụp ảnh bãi lau nên đã bàn bạc đứng ra thu tiền trông xe của những người này.

Sau khi bàn bạc với nhau, thấy có 5 học sinh gồm H., D., N., T., L. ở Phú Thọ đi trên 2 xe máy và 1 xe đạp đến bãi lau chơi, Hòa đã một mình đến thu tiền giữ xe của các cháu. Do các cháu không nộp tiền nên Khâm đi một mình đến chỗ Hòa cùng thu tiền.

Sau đó vì các cháu vẫn không đồng ý nộp tiền nên Khâm đã đuổi và dùng tay đánh cháu T.. Thấy vậy, L. do sợ bị đánh nên đã đồng ý nộp cho Khâm và Hòa số tiền 50.000 đồng. Còn T. tiếp tục không nộp tiền và hỏi nhóm người Khâm "các anh có giấy phép kinh doanh không?". Lúc này, Khâm đứng đối diện T., do T. không chịu nộp nên Khâm đã dùng tay trái tát vào vùng đầu của T., nhưng T. dơ tay lên đỡ.

Do lo sợ nhóm bạn bị đánh nên L. đồng ý nộp tiền cho nhóm người của Khâm bằng cách chuyển khoản. Ngoài ra, nhóm người của Hòa, Khâm còn thu giữ xe của một số khách khác.

Hiện Công an huyện Ba Vì đang tích cực điều tra mở rộng, làm rõ các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, sau khi những bãi cỏ lau nở rộ, trở thành địa điểm chụp ảnh, check-in của đông đảo giới trẻ tại xã Phú Cường (Ba Vì, Hà Nội), sau ó đã xuất hiện một số người tranh thủ kiếm lời từ việc thu tiền trông xe của những người đến đây chơi, chụp ảnh.

Bất kỳ ai đến đây cũng phải nộp số tiền trên với mức giá 30 nghìn đồng/ô tô, 20 nghìn đồng/xe máy và xe đạp điện là 10 nghìn đồng.

Han (t/h từ Infonet, Giao Thông) 

 

 

 

Xem thêm: lmth.194635a-gnoh-gnos-nev-o-neit-uht-ex-nahc-y-ut-gnout-iod-mohn-pac-nahk-tab/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt khẩn cấp nhóm đối tượng tự ý chặn xe, thu tiền ở ven sông Hồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools