vĐồng tin tức tài chính 365

Sao cũ Barca lục đục với thầy trong phòng thay đồ

2021-12-10 13:11

Hậu vệ trái của Leeds, Junior Firpo không hài lòng với cách anh bị cựu HLV Ronald Koeman đối xử tại Barcelona và anh đã có những chia sẻ theo kiểu công kích ông thầy người Hà Lan, người đã tẩy chay anh trong nhiệm kỳ của ông với Blaugrana.

Firpo nói với Cadena SER: “Tôi đã đến một thời điểm mà tôi không còn nhiệt tình với bóng đá nữa. Bỗng dưng tôi nhận ra tầm quan trọng của gia đình. Nó xuất phát từ những điều với Koeman mà tôi không hiểu, và ở một số thời điểm, ông ấy đã có sự thiếu tôn trọng đối với tôi và các đồng đội.

Tôi không hiểu tại sao, một ngày sau một trận đấu, khi các cầu thủ dự bị đang tập luyện, gã béo đó (ám chỉ Koeman) lại ở trong phòng của mình và không ra huấn luyện. Nếu tôi có điện thoại thì tôi phải quay lại cho các bạn xem những thứ kinh tởm thế này.

Sao cũ Barca lục đục với thầy trong phòng thay đồ - ảnh 2
Firpo tố cáo HLV Koeman đối xử bất công với mình. Ảnh: CGI.

Tôi hỏi Koeman về tình hình của tôi với đội, và ông ấy bắt đầu nói dối tôi về việc tại sao tôi lại tiếp tục hỏi ông ấy. Koeman ác cảm với tôi và gán ghép cho tôi làm ô nhiễm CLB. Ông ấy nói: "Hãy hỏi bất cứ ai bạn muốn và hãy xem có cầu thủ nào nói với bạn giống như tôi không”. Tôi nghĩ Koeman muốn ai cũng phải phục tùng ông ấy và không được có bất kỳ ý kiến nào”.

Firpo bộc bạch: "Tôi không biết việc tôi làm ô nhiễm đội bóng có nghĩa là gì. Tôi cho rằng ông ấy đang ám chỉ thái độ của tôi. Tôi không biết một cậu bé mới đến, sẽ làm ô nhiễm một đội bóng đã giành mọi thứ danh hiệu bằng cách nào? Quan điểm của tôi sẽ không thay đổi tính cách của mình hay bị tác động bởi quá trình tập luyện nào cả, hoàn toàn không có chuyện đó".

Hậu vệ của Leeds tiếp tục khẳng định rằng không có HLV nào ở Barcelona không cho các cầu thủ xem video về cách chơi của đối phương trước các trận đấu và nhấn mạnh điều ngược lại đang xảy ra với Koeman.

Sao cũ Barca lục đục với thầy trong phòng thay đồ - ảnh 3
Cầu thủ cũ của Barca đang cảm thấy hạnh phúc ở Leeds. Ảnh: CGI.

Anh tuyên bố: “Chúng tôi chưa bao giờ được xem video về các đối thủ mà mình sắp gặp, trong các nhiệm kì của Valverde, Setien và đặc biệt là thời của HLV Koeman. Đôi khi chúng tôi rất cần phải được xem một cái gì đó cụ thể về các đối thủ mà mình sắp gặp phải. Bây giờ với Bielsa, chúng tôi đã được cho xem rất nhiều clip để phân tích đối thủ. Tôi đã mở mang đầu óc ra rất nhiều và chính điều này khai sáng cho tôi mọi thứ”.

Barca đang phải trải qua cơn khủng hoảng trầm trọng kéo dài khi hiện tại ở Laliga họ đang xếp thứ 7 và kém đội đầu bảng Real Madrid đến 16 điểm. Ở champions League cũng chứng kiến sự thất bại thảm hại của Barca khi họ đã kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3 và phải xuống chơi ở Europa League sau 18 năm. 

Xem thêm: lmth.5482301-od-yaht-gnohp-gnort-yaht-iov-cud-cul-acrab-uc-oas/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sao cũ Barca lục đục với thầy trong phòng thay đồ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools