vĐồng tin tức tài chính 365

Đón sóng mua sắm “trả thù”: 12.12 năm nay to hơn 11.11

2021-12-11 14:17

Đại diện của sàn TMĐT Sendo cho biết, trong đợt khuyến mại 11/11, chương trình Siêu Hội Hàng Việt có lượng truy cập tăng đến 5 lần so với ngày thường; đa số các ngành hàng tăng doanh thu từ 75% đến 110% so với sự kiện 10/10 chỉ một tháng trước đó. Ngay cả ngành giá trị cao như hàng điện tử vẫn tăng 80% tổng số đơn hàng. Những con số đáng khích lệ này là động lực để Sendo đầu tư nhiều hơn cho "mùa sales" 12/12 lớn nhất năm, trong đó đáng chú ý nhất là hoạt động Hàng Việt Hoàn 100% cho Hàng Việt.

12.12 chốt năm sale 100% - Đại lễ lớn nhất năm của Sendo/ "Đại lễ chốt năm" của Sendo

Sự kiện 12/12 được đầu tư với quy mô lớn nhất trong năm với nhiều hoạt động hấp dẫn hơn bao giờ hết cho cả người mua và bán.

Chương trình được thiết kế với 6 – 8 khung giờ "săn deal" đặc biệt. Đối với các sản phẩm thương hiệu Việt, Sendo tổ chức chương trình miễn phí vận chuyển nguyên ngày 12/12 và hàng Việt hoàn 100% trong 3 khung giờ 00:00 - 10:00 - 20:00.

Trong khi đó chương trình "1K thần tốc" được tổ chức xen kẽ với 3 khung giờ 09:00 - 12:00 - 21:00, được áp dụng cho hàng chục nghìn mặt hàng có giá trị từ 100.000 đến 600.000 đồng.

Đón sóng mua sắm “trả thù”: 12.12 năm nay to hơn 11.11 - Ảnh 1.

"Chốt năm sale 100%" từ nay đến ngày 14/12 là chương trình khuyến mại được đầu tư đồng bộ và lớn nhất năm 2021 của Sendo

Đặc biệt, người tiêu dùng có cơ hội sở hữu các mặt hàng điện máy và thời trang có giá trị từ 1 triệu – 2 triệu đồng trong chương trình "Vận may 0 đồng". Từ ngày 09/12 – 14/12, khi sưu tập đủ bộ chữ đỏ "Chợ Việt Sen Đỏ miễn phí vận chuyển", khách hàng sẽ có cơ hội tham gia vòng quay cơ hội trúng 01 xe Honda Vision.

Cũng trong dịp này, lần đầu tiên, Sendo đã kết hợp với các ví điện tự có lượng người dùng lớn như MoMo và ZaloPay để tung hàng nghìn voucher có mức giảm giá lên đến 99% và miễn phí vận chuyển cho bất kỳ đơn hàng nào được mua trong ngày 12/12.

Sendo và tháng thứ 4 liên tiếp hỗ trợ các doanh nghiệp Việt/Chương trình đồng hành và phát triển cùng thương hiệu Việt của Sendo

12/12 là chương trình khuyến mại thứ tư liên tiếp Sendo đầu tư quảng bá và phát triển hàng Việt trên kênh TMĐT. Chỉ riêng trong dịp này, Sendo đã thu hút hơn 2.000 thương hiệu uy tín trong nước cùng tham gia, mang đến hàng trăm nghìn ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng. Tính đến nay, chương trình Siêu Hội Hàng Việt của Sendo đã thu hút hơn 2500 doanh nghiệp Việt chỉ qua 4 tháng, bước đầu thành công trong việc kêu gọi các thương hiệu trẻ mở rộng phân phối qua kênh TMĐT.

Đón sóng mua sắm “trả thù”: 12.12 năm nay to hơn 11.11 - Ảnh 2.

Gạo Mường – Một trong ba thương hiệu gia nhập chương trình Cảm hứng Việt Nam của Sendo trong tháng 12/2021

Trong tháng 11/2021, chương trình Cảm hứng Việt Nam chào đón thêm 3 nhà sản xuất địa phương gia nhập sàn TMĐT Sendo là thương hiệu cà phê Zili Coffee, thương hiệu gạo Gạo Mường, thương hiệu thức ăn cho thú cưng PetChoy. Cả 3 thương hiệu trẻ này đều có chiến lược tập trung phân phối trên kênh TMĐT để nâng tầm cho sản phẩm Việt Nam, đưa hàng Việt thành sản phẩm thật sự đúng thị hiếu và thu hút được khách hàng. Chính những thương hiệu trẻ, đầy triển vọng và tiềm năng này là nguồn cảm hứng để Sendo đầu tư hỗ trợ truyền thông và dành nhiều vị trí "đắc địa" để phát triển kinh doanh, tối ưu tiếp cận 10 triệu khách hàng trên sàn TMĐT này.

Ông Nguyễn Đắc Việt Dũng, chủ tịch Sendo cho biết, bên cạnh các thương hiệu lớn, quen thuộc, Sendo còn "quan tâm đến các thương hiệu Việt trẻ có cách làm đổi mới, nhanh nhạy, phát triển bằng chất lượng và ý tưởng tốt". Đây là chiến lược của Sendo nhằm hỗ trợ đầu ra cho những doanh nghiệp của người Việt, góp phần cải thiện đời sống người lao động, cũng là một phần trong chiến lược dài hạn, hướng đến sứ mệnh "Góp phần hưng thịnh quốc gia bằng thương mại điện tử" của Sendo.

Chương trình "Chốt năm sales 100%" của sàn TMĐT Sendo được triển khai từ nay đến hết ngày 14/12, đặt trong tâm phát triển cho các thương hiệu Việt, bao gồm các tên tuổi nổi tiếng như: Sunhouse, Suntek, Novelty, Cholimex, Nhựa Duy Tân, Tương ớt Spico…

Bên cạnh đó, Sendo còn tung ra nhiều chương trình hấp dẫn khác dành cho các Thương hiệu được ưa chuộng trong và ngoài nước như 1K (1.000 đồng) thần tốc, Vận may 0Đ, Bom tấn nửa giá, Đồng giá 12k bứt phá…

Vui lòng truy cập link tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.26582503111211202-1111-noh-ot-yan-man-2121-uht-art-mas-aum-gnos-nod/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đón sóng mua sắm “trả thù”: 12.12 năm nay to hơn 11.11”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools