vĐồng tin tức tài chính 365

Reddit đăng ký niêm yết cổ phiếu với SEC

2021-12-17 04:13
Reddit đăng ký niêm yết cổ phiếu với SEC - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa: CNET).

Trong một tuyên bố, Reddit tiết lộ đã gửi bản đăng ký theo Mẫu S-1 liên quan đến đề xuất việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) cho SEC. Tuy nhiên, nền tảng này vẫn chưa xác định số lượng cổ phiếu sẽ chào bán cũng như biên độ giá của cổ phiếu.

Theo Reddit, đợt IPO sẽ diễn ra sau khi SEC hoàn tất quá trình xem xét và Reddit đáp ứng đủ các điều kiện.

Sau khi ra đời vào năm 2005, Reddit đã được Conde Nast, nhà xuất bản các tạp chí như Vogue, The New Yorker và Vanity Fair mua lại vào năm 2006. Đến năm 2011, nền tảng này trở thành một công ty con độc lập.

Hồi tháng Tám, Reddit cho biết họ đã huy động được 700 triệu USD trong một chiến dịch gây quỹ do tập đoàn quản lý quỹ đầu tư Fidelity Management (Mỹ) đứng đầu.

Tháng 1/2021, Reddit đã thể hiện tầm ảnh hưởng của mình khi một "đội quân" các nhà giao dịch chứng khoán, thực hiện các cuộc trao đổi trên nền tảng này, làm rung chuyển Phố Wall với việc "thổi" giá cổ phiếu của công ty trò chơi video GameStop để kiếm lời.

Sau đó, vào tháng Hai, Reddit đã huy động được hơn 250 triệu USD trong một vòng gọi vốn mới, qua đó tăng gấp đôi giá trị thị trường của nền tảng này lên 6 tỷ USD. Reddit hiện có hơn 50 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Xem thêm: mth.90724951261211202-ces-iov-ueihp-oc-tey-mein-yk-gnad-tidder/nv.zibmanteiv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Reddit đăng ký niêm yết cổ phiếu với SEC”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools