vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Vạch mặt kẻ trộm ba lô tiền trên tàu

2021-12-18 09:37

Câu 1: James trở về quê bằng tàu hỏa với chiếc ba lô đựng đầy tiền mặt để mua xe cho mẹ. Trên tàu, James làm quen với anh chàng tên Brown ngồi cùng khoang. Hai người trò chuyện vui vẻ rồi James ngủ gật vì mệt.

Khi tàu dừng ở trạm quê nhà James, anh choàng tỉnh và thấy Brown đã xuống tàu trước. James cầm ba lô lên nhưng phát hiện đây không phải ba lô của mình, bên trong không có tiền mà chỉ toàn đinh vít. James chạy theo Brown và thấy anh ta đeo ba lô giống hệt mình. James vội kêu cảnh sát ở nhà ga bắt lấy Brown.

Đứng trước cảnh sát, Brown giải thích rằng anh ta chỉ vô tình cầm nhầm ba lô của James vì chúng giống hệt. Nhưng cảnh sát vẫn bắt Brown. Vì sao?

Câu đố: Vạch mặt kẻ trộm ba lô tiền trên tàu

>>Đáp án

Câu 2: Jackson tìm thấy Lewis bị nhốt trong phòng chứa đồ ở trường, bị trói và chụp thùng carton lên đầu. Lewis nói bị một trong các đàn anh lớp trên đánh lén nhưng cậu ta không nhìn thấy mặt kẻ đó.

Jackson đi tìm một nhóm đàn anh chuyên bắt nạt để hỏi chuyện. James nói khi chuyện xảy ra anh ta đang ăn ở căng tin. Neville cho biết mình đang làm bài tập về nhà ở thư viện. Max khẳng định anh ta không làm chuyện đó vì đã bị dọa đuổi học nếu còn gây sự.

Jackson đã đoán ra kẻ tấn công Lewis là ai. Bạn có đoán ra được không?

Câu đố: Vạch mặt kẻ trộm ba lô tiền trên tàu - 1

>>Đáp án

Câu 3: Alice được phát hiện bất tỉnh trong nhà vệ sinh ở trường vì bị đánh vào đầu. Nhân viên an ninh xác định ba kẻ tình nghi qua camera giám sát, cả ba đều được nhìn thấy xuất hiện ở khu vực nhà vệ sinh trong khoảng thời gian Alice bị tấn công.

Annie thừa nhận có đến nhà vệ sinh nhưng không thấy Alice ở đó. Marie nói cô chỉ đi ngang qua để đến hội trường mua một thanh sô cô la từ máy bán hàng tự động. Carrie nói cô đến nhà vệ sinh để lén gọi điện thoại vì ở trường không được phép dùng điện thoại di động.

Một trong số họ đã nói dối. Bạn có biết đó là ai?

Câu đố: Vạch mặt kẻ trộm ba lô tiền trên tàu - 2

>>Đáp án

Câu 4: Alessio và Tina là chị em thân thiết. Họ sống chung trong một biệt thự rộng lớn có hồ bơi. Alessio thường tự nấu ăn nhưng ghét giặt giũ và lau dọn bể bơi. Tina thì ghét nấu ăn nhưng thích làm vườn. Họ thuê ba người giúp việc sống cùng ở biệt thự.

Một buổi sáng, Tina phát hiện Alessio nằm bất tỉnh trên sàn với vết thương trên đầu. Cô lập tức báo cảnh sát để tìm kẻ tấn công Alessio.

Cảnh sát hỏi ba người giúp việc đã làm gì vào sáng hôm đó. Người làm vườn nói cô bận tưới nước cho hoa cỏ. Người quét dọn nói cô đang lau chùi nhà bếp. Đầu bếp cho biết anh đang nấu bữa sáng cho hai chị em.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Vạch mặt kẻ trộm ba lô tiền trên tàu - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddlles

Xem thêm: lmth.1074044-uat-nert-neit-ol-ab-mort-ek-tam-hcav-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Vạch mặt kẻ trộm ba lô tiền trên tàu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools