vĐồng tin tức tài chính 365

Ông Park thận trọng trước Campuchia

2021-12-19 12:21
Ông Park thận trọng trước Campuchia - Ảnh 1.

Trung vệ Việt Anh (34) không được đăng ký cho trận gặp Campuchia - Ảnh: VFF

Đội tuyển Việt Nam hiện có 3 trung vệ đang nhận 1 thẻ vàng là đội trưởng Quế Ngọc Hải, Thành Chung và Bùi Tiến Dũng. Do đó, bất kỳ trung vệ nào trong bộ ba này nhận thẻ vàng trong trận gặp Campuchia, hàng thủ tuyển Việt Nam sẽ rơi vào thế chông chênh ở bán kết.

Nói vậy bởi ngoài trung vệ Đình Trọng lại chấn thương không thể ra sân ở trận Campuchia, trong tay HLV Park Hang Seo chỉ còn đúng một trung vệ sung sức và chưa nhận thẻ là Duy Mạnh.

Dù vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn chấp nhận mạo hiểm, dùng các trung vệ đã nhận thẻ cho trận Campuchia thay vì trao cơ hội cho hai trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình và Bùi Hoàng Việt Anh. Trên thực tế, Thanh Bình hay Việt Anh hoàn toàn đủ sức đương đầu với các chân sút của Campuchia.

Ông Park thận trọng trước Campuchia - Ảnh 2.

Trung vệ Thanh Bình (giữa) trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam - Ảnh: VFF

Điều này cho thấy ông Park tỏ ra cẩn trọng trước tuyển Campuchia. Điều này xuất phát từ việc trên lý thuyết, đội tuyển Việt Nam vẫn có thể bị loại nếu thua Campuchia và Malaysia đánh bại Indonesia trong trận đấu diễn ra cùng giờ. 

Sự thận trọng của ông Park cũng dễ hiểu bởi Campuchia đang thi đấu khá ấn tượng tại AFF Cup 2020, và hứa hẹn sẽ chơi tưng bừng trước Việt Nam trước khi rời giải. Sau khi ghi bàn vào lưới Malaysia và Indonesia bằng những pha phản công lợi hại, Campuchia hoàn toàn có thể lặp lại điều này trước tuyển Việt Nam. 

Bản thân ông Park cũng đánh giá cao Campuchia khi cho rằng đây là đội bóng có lối phối hợp nhỏ tốt, chuyển trạng thái nhanh, các pha phản công có tính đột biến cao với sự xuất sắc của hai tiền đạo dày dạn kinh nghiệm là Keo Sokpheng và Chan Vathanaka.

Vì vậy, thay vì cất bớt các trung vệ đã nhận thẻ và trao cơ hội cho các trung vệ trẻ, ông Park  buộc phải giữ nguyên hàng thủ chủ lực của mình. Do đó, nhiều khả năng bộ ba trung vệ của ông Park cho trận đấu với Campuchia sẽ là Duy Mạnh, Thành Chung, Bùi Tiến Dũng.

Chỉ hy vọng đó là toan tính không sai lầm của ông Park để có thể bảo toàn lực lượng mạnh nhất cho hai trận bán kết sắp tới.

Nhân sự kiện đội tuyển Việt Nam tham dự Giải vô địch Đông Nam Á (AFF Cup) 2020 tại Singapore, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land tổ chức cuộc thi dự đoán Nhà vô địch AFF Cup 2020. Bạn đọc tham gia cuộc thi có cơ hội thể hiện đam mê, hiểu biết về bóng đá, tình yêu với đội tuyển Việt Nam và nhận được nhiều giải thưởng giá trị. Mời bạn đọc tham dự cuộc thi tại đây.

https://tuoitre.vn/moi-ban-doc-tham-gia-du-doan-nha-vo-dich-aff-cup-2020-20211211105046031.htm

Ông Park thận trọng trước Campuchia - Ảnh 4.

HLV tuyển Campuchia: HLV tuyển Campuchia: 'Chúng tôi sẽ tạo ra thử thách và cầm nhiều bóng trước Việt Nam'

TTO - Đó là phát biểu của HLV tuyển Campuchia Ryu Hirose trong cuộc họp báo trước trận gặp Việt Nam ở lượt trận cuối cùng bảng B AFF Cup 2020.

Xem thêm: mth.54281600191211202-aihcupmac-court-gnort-naht-krap-gno/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ông Park thận trọng trước Campuchia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools