vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Indonesia không hiểu vì sao cầu thủ lãnh nhiều thẻ vàng

2021-12-21 14:43
HLV Indonesia không hiểu vì sao cầu thủ lãnh nhiều thẻ vàng - Ảnh 1.

HLV tuyển Indonesia Shin Tae Yong - Ảnh: AFF

Sau vòng đấu bảng, Indonesia là đội phải nhận nhiều thẻ phạt nhất ở AFF Cup 2020. Cụ thể, họ có tới 9 lần phải lãnh thẻ vàng chỉ sau 4 trận. Điều này phản ánh lối chơi quyết liệt và khá rắn mà đội bóng này áp dụng.

Tại bán kết, các cầu thủ đã lãnh một thẻ vàng từ vòng bảng sẽ được xóa thẻ. Điều này có thể xem là có lợi với những cầu thủ đã lãnh án phạt của Indonesia.

Dù vậy trong buổi họp báo, đã có phóng viên đặt câu hỏi: "Khi đã vào bán kết, việc chơi rắn và lãnh thẻ có thể ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Indonesia. Ông nghĩ sao về điều này?".

Đáp lại, ông Shin Tae Yong phát biểu: "Tôi đồng tình về tình hình thẻ vàng của chúng tôi. Tôi tin lý do là bởi các cầu thủ luôn chiến đấu hết mình khi thi đấu. Trong số các thẻ phạt đó, một số tình huống tôi hiểu được. Nhưng một số tình huống khác thì tôi không hiểu nổi. Tôi sẽ nhắc nhở họ tầm quan trọng của việc tránh những tấm thẻ".

Ông cũng cho biết với tuyển Indonesia, họ sẽ chiến đấu hết khả năng của mình khi đối đầu với Singapore. Chiến lược gia người Hàn Quốc phát biểu: "Từ ngày đầu tiên, tôi đã nói với cầu thủ sự tập trung của chúng ta là phải thích nghi tốt, đạt được đúng trình độ. Ở các trận gặp Việt Nam và Malaysia, chúng tôi đều thi đấu với tâm thế của trận chung kết. Ở các trận còn lại của giải, chúng tôi cũng sẽ chơi với tâm thế như vậy".

Tại bảng B, Indonesia đã giành được vị trí nhất bảng. Ở các trận quan trọng, họ đều giành được kết quả thuận lợi trước Việt Nam (hòa 0-0) và Malaysia (thắng 4-1). Điều này giúp cho tinh thần của Indonesia đang lên rất cao.

Nói về hành trình đã qua, ông Shin cho biết: "Tôi hạnh phúc khi chúng tôi giành được ngôi đầu bảng, đó là kế hoạch mà chúng tôi đã đề ra. Trận bán kết lượt đi gặp Singapore chúng tôi tuy được xem là chủ nhà nhưng Singapore mới là chủ nhà thật sự. Họ có lợi thế sân nhà rõ ràng, vì vậy chúng tôi sẽ cố tập trung hết sức để có được trận đấu tốt".

Một điều được quan tâm nữa là ngôi sao đang chơi bóng ở Slovakia Egy Maulana Vikri. Do bận phục vụ CLB chủ quản Senica đã không thể cùng tuyển Indonesia tham dự vòng bảng. Tới thời điểm này, Giải vô địch Slovakia đã tạm nghỉ. Do đó Egy Maulana đã lên đường và có mặt ở Singapore tham dự AFF Cup 2020.

Tuy nhiên, ông Shin cho biết anh vẫn chưa thể ra sân trong trận bán kết lượt đi vào ngày 22-12 do thời gian tập trung của anh quá ngắn. Ông hy vọng anh sẽ có đủ thể lực để thi đấu trong trận lượt về.

Ngôi sao Egy Maulana Vikri Ngôi sao Egy Maulana Vikri 'tiếp lửa' cho Indonesia

TTO - Sau chiến thắng giòn giã 4-1 trước Malaysia để giành ngôi nhất bảng B AFF Suzuki Cup 2020, người hâm mộ lẫn giới truyền thông Indonesia đã hết lời tán dương đội nhà.

Xem thêm: mth.6425614112211202-gnav-eht-ueihn-hnal-uht-uac-oas-iv-ueih-gnohk-aisenodni-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Indonesia không hiểu vì sao cầu thủ lãnh nhiều thẻ vàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools