vĐồng tin tức tài chính 365

Đi nhặt ve chai, phát hiện gần 20kg nghi ma túy dạt vào bờ biển

2021-12-23 19:03

Đây là vụ việc có số lượng hiện vật nghi là ma túy trôi dạt trên biển lớn ở tỉnh Bình Thuận. Trước đó, chiều 21/12, khi đang nhặt ve chai tại khu vực biển thuộc thôn Triều Dương, xã Tam Thanh, huyện đảo Phú Quý, hai vợ chồng ông N.L trú tại thôn Phú Long, xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý phát hiện một bao tải màu trắng trôi dạt trên biển, cách bờ khoảng 15m.

Vớt bao tải và kiểm tra, hai vợ chồng thấy bên trong có 20 gói nylông màu xanh trọng lượng khoảng 19,6 kg. Nghĩ đây là các gói trà nên 2 vợ chồng ông L đã đem về nhà cất và cho anh Đ.V.H (sinh năm 1991) ở cùng thôn 1 gói để sử dụng.

Đi nhặt ve chai, phát hiện gần 20kg nghi ma túy dạt vào bờ biển - Ảnh 1.

Hiện vật được lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận thu giữ (Ảnh: Báo Quân đội nhân dân)

Ông H sau đó lấy ra sử dụng thì phát hiện bên trong không phải là trà mà là tinh thể màu trắng. Nghi ngờ đây có thể là ma túy nên anh H. đến Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Phú Quý để giao nộp và trình báo về vụ việc.

Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Phú Quý đã nhanh chóng triển khai lực lượng để gặp gỡ, tuyên truyền vận động, qua đó 2 vợ chồng ông L tự nguyện giao nộp toàn bộ số hiện vật đã vớt được trên biển. Vụ việc đang được Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng các lực lượng tiếp tục điều tra, làm rõ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.24070456132211202-neib-ob-oav-tad-yut-am-ihgn-gk02-nag-neih-tahp-iahc-ev-tahn-id/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đi nhặt ve chai, phát hiện gần 20kg nghi ma túy dạt vào bờ biển”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools