vĐồng tin tức tài chính 365

Ra mắt chương trình 'Tích điểm thưởng Livin Coin tại ứng dụng Livin PMH'

2021-12-27 12:00

Với thông điệp “Live Smart, Live Full – Sống hiện đại, Sống đủ đầy”, ứng dụng Livin PMH phát triển chương trình “Tích điểm thưởng Livin Coin tại ứng dụng Livin PMH” nhằm từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ gia tăng tiện ích cộng thêm cho người sử dụng. Chương trình tạo sự kết nối giữa người dân và các đơn vị cung ứng dịch vụ, sản phẩm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua hoạt động tích lũy và đổi điểm.

Ra mắt chương trình 'Tích điểm thưởng Livin Coin tại ứng dụng Livin PMH' - ảnh 1Người dùng app Livin PMH sử dụng Livin Coin để quy đổi thành voucher ưu đãi tại một cửa hàng trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Theo đó, người dùng là cư dân Phú Mỹ Hưng hoặc khách hàng khi tải ứng dụng Livin PMH và đăng ký tài khoản, sẽ nhận ngay 20 điểm vào ví Livin Coin cho người dùng mới. Riêng cư dân Phú Mỹ Hưng sẽ được tích lũy thêm điểm thông qua việc thanh toán các loại phí như: phí quản lý, gas, nước sinh hoạt, internet…; mua sắm trên Livin Select sẽ được cộng 2% giá trị hóa đơn vào ví Livin Coin.

Người dùng có thể quy đổi điểm thành các voucher có sẵn trên ứng dụng của các nhãn hàng như Starbucks, Haidilao, Udon Donnosuke, Sol Butcherant, Chloe Gallery, Tiki, Circle K, El Flamico, Yen Farm Station, Hoa Flower Froce, CarePlus, Champion Dental Clinic… với giá trị từ 20.000 đồng – 50.000 đồng – 100.000 đồng. Các voucher có giá trị khi sử dụng tại các cửa hàng liên kết với ứng dụng Livin PMH.

Xem thêm: lmth.4585301-hmp-nivil-gnud-gnu-iat-nioc-nivil-gnouht-meid-hcit-hnirt-gnouhc-tam-ar/gnud-ueit-gnourt-iht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ra mắt chương trình 'Tích điểm thưởng Livin Coin tại ứng dụng Livin PMH'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools