vĐồng tin tức tài chính 365

Chuỗi siêu thị xedap.vn liên tiếp khai trương showroom mới ở Tân Bình với quy mô lớn

2021-12-27 17:50

Đặc biệt, các doanh nghiệp bán lẻ rất khó khăn khi vừa phải gống gánh các khoản chi phí cao như là nhân sự, mặt băng, kho bãi,... vừa phải tìm cách để đổi mới và thích nghi để có kết quả tốt hơn. Giữa muôn trùng khó khăn đó, có nhiều doanh nghiệp biết nắm bắt cơ hội tận dụng làm đòn bẩy để phát triển mở rộng, điển hình là Xedap.vn với sự tăng trưởng đáng ngưỡng mộ khi chuẩn bị khai trương cửa hàng xe đạp thứ 14 trong chuỗi siêu thị của mình.

Với vị trí cửa hàng tọa lạc trên đường Lê Văn Sỹ tại quận Tân Bình, khi nhắc đến quận Tân Bình thì người dân có cảm giác rằng đây là nơi hưng thịnh trong việc giao thương và du lịch của người dân trong nước và quốc tế vì sở hữu sân bày quốc tế lớn Tân Sơn Nhất. Để có được cho mình một vị trí nổi bật như thế, chuỗi siêu thị Xedap.vn đã phải cố gắng nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua.

Khi nhắc đến sản phẩm về xe đạp thì chắc hẳn đã không còn ai xa lạ sản phẩm này nữa, không những là phương tiện dùng để di chuyển mà xe đạp còn là một công cụ tập luyện thể dục thể thao ngoài trời rất tốt giúp nâng cao sức khỏe và không tốn kém nhiều về chi phí. Theo ý kiến của các chuyên gia về y tế, đạp xe đúng cách sẽ giúp cải thiện tinh thần, sức khỏe, lưu thông khí huyết, giúp ngăn ngừa bệnh tật và đặc biệt giúp ta tăng cường được sức để kháng để chống chọi với dịch bệnh như hiện nay.

Chuỗi siêu thị xedap.vn liên tiếp khai trương showroom mới ở Tân Bình với quy mô lớn - Ảnh 1.

Showroom với không gian mua sắm thoải mái và trưng bày các dòng xe đa dạng

Thị trường đầy tiềm năng hứa hẹn có rất nhiều thương hiệu xe đạp lớn trong nước sẽ phát triển vững mạnh với hy vọng sẽ có doanh thu đột phá trong năm nay. Tuy nhiên chiến lược kinh doanh trong giai đoạn dịch và hậu dịch vẫn sẽ là một bài toán khó cho bất kỳ doanh nghiệp nào đang muốn mở rộng và phát triển. Thay vì giải bài toán khó về kinh doanh, Xedap.vn lại đi sâu và tập trung nhiều hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ với mong muốn đem lại những trảị nghiệm tốt cho người tiêu dùng Việt Nam và đó cũng là giá trị cốt lõi trong suốt quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu Xedap.vn.

Với mô hình kinh doanh sáng tạo, chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ khách hàng tận tụy nên Xedap.vn đã gây dựng cho mình hình ảnh thương hiệu tốt trong tâm trí khách hàng. Và tương lai tới, khi mà đại dịch vẫn còn hoành hành thì việc tập luyện thể dục thể thao ngoài trời vẫn sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa và chắc chắn ta sẽ còn thấy được hình ảnh người dân dạo phố với trên chiếc xe đạp này.

Chuỗi siêu thị xedap.vn liên tiếp khai trương showroom mới ở Tân Bình với quy mô lớn - Ảnh 2.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Sở hữu không gian mua sắm rộng rãi, sản phẩm trưng bày đẹp mắt giúp cho khách hàng thoải mái khi tham quan và trải nghiệm, thêm điểm cộng đó là thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tình của các bạn nhân viên nhằm để lại dấu ấn tốt trong tâm trí của khách hàng. Kết hợp quy trình đào tạo bài bản như các ông lớn khác, đã cho thấy được Xedap.vn rất tâm huyết khi xây dựng những thế hệ trẻ đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết để phục vụ khách hàng.

Hiện các sản phẩm của Xedap.vn phân phối trải dài từ xe đạp trẻ em, xe đạp đường phố, xe đạp nữ, xe đạp đua và xe đạp địa với các thương hiệu lớn như: Giant, Liv, Momentum, Vinbike, Hitasa, RoyalBaby, Maruishi,... cùng nhiều phụ kiện nhằm đen lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ ở đây.

Chuỗi siêu thị xedap.vn liên tiếp khai trương showroom mới ở Tân Bình với quy mô lớn - Ảnh 3.

Đa dạng phụ kiện chính hãng được trưng bày tại cửa hàng

Cửa hàng thứ 14 ra đời đã đánh dấu bước đột phá mới của thương hiệu Xedap.vn, hiện không chỉ tập trung vào việc mở thêm cửa hàng mà Xedap.vn còn tập trung về sự chia sẻ và gắn kết cộng đồng khi sở hữu 1 Fanpage lớn giúp cho mọi người có thể cập nhật các tin tức về xe đạp, sức khỏe, đời sống. Để giúp cho thế hệ người dân Việt Nam có sức khỏe tốt hơn và một tinh thần tốt hơn.

Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không ghé qua showroom 341 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM để trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ mà Xedap.vn mang lại nhé.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.26095717172211202-nol-om-yuq-iov-hnib-nat-o-iom-moorwohs-gnourt-iahk-peit-neil-nvpadex-iht-ueis-iouhc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chuỗi siêu thị xedap.vn liên tiếp khai trương showroom mới ở Tân Bình với quy mô lớn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools