vĐồng tin tức tài chính 365

Giải bóng đá công nhân: Công đoàn Thông tin Truyền thông sớm giành vé vào bán kết

2023-11-04 11:13
Đội Công đoàn Thông tin Truyền thông (trái) sớm giành vé vào bán kết  - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Đội Công đoàn Thông tin Truyền thông (trái) sớm giành vé vào bán kết - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Ngày 3-11, vòng loại khu vực Hà Nội đã khởi tranh tại Trung tâm thể thao Viettel. 9 đội bóng tham dự được chia thành 3 bảng, gồm: Công đoàn Hà Nội 2, Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Công đoàn Vĩnh Phúc (bảng A); Công đoàn Giao thông vận tải, Công đoàn Thông tin Truyền thông, Công đoàn Bắc Ninh (bảng B); Công đoàn Công ty Hàng không Việt Nam, Công đoàn Hà Nội 1, Công đoàn Than khoáng sản Việt Nam (bảng C).

Các đội thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra 3 đội đầu bảng và một đội thứ nhì xuất sắc nhất vào chơi bán kết. Nhà vô địch khu vực Hà Nội sẽ nhận được phần thưởng 20 triệu đồng và chiếc vé tham dự vòng chung kết tại Bình Dương vào ngày 16-11 tới.

Sức mạnh vô đối

Trong ngày thi đấu đầu tiên, đội Công đoàn Thông tin Truyền thông thể hiện sức mạnh vượt trội tại bảng B với hai chiến thắng liên tiếp trước Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam (9-1) và Công đoàn Bắc Ninh (2-0) để sớm giành chiếc vé đầu tiên vào bán kết.

Ở bảng A, suất vào thẳng bán kết sẽ được định đoạt trong trận Công đoàn Hà Nội 2 gặp Công đoàn Vĩnh Phúc vào lúc 7h30 sáng nay. Hiện Công đoàn Vĩnh Phúc đang có lợi thế khi giành trọn 3 điểm trước Công đoàn Giáo dục Việt Nam, trong khi Công đoàn Hà Nội 2 mới có 1 điểm.

Ở bảng C, Công đoàn Than khoáng sản Việt Nam đang tạm dẫn đầu với 3 điểm. Xếp ngay sau là Công đoàn Công ty Hàng không Việt Nam với 1 điểm. Đứng cuối bảng là Công đoàn Hà Nội 1 với 1 điểm sau 2 trận.

Chiếc xe máy nghĩa tình cho anh Trần Văn Lý

Trong lễ khai mạc, ban tổ chức giải đã trao tặng phần quà đặc biệt là chiếc xe máy cho anh Trần Văn Lý (thủ môn đội Công đoàn Hà Nội 1). Xúc động, anh Lý bày tỏ đây là niềm động viên lớn về cả vật chất và tinh thần, giúp anh cống hiến và lao động tốt hơn.

Mất cha từ sớm, mẹ già chỉ trông vào đồng lương ít ỏi khi làm thêm, anh Lý ra Hà Nội làm công nhân gần 10 năm nay.

Gần một thập niên ở thủ đô, anh dần quen với công việc, lương tháng cũng cao hơn nhiều so với ngày đầu. Hằng tháng anh dành dụm vài triệu đồng gửi về quê cho mẹ, số tiền còn lại gom góp để lấy vợ.

Đặc thù công việc phải đi lại nhiều, những năm qua anh Lý một mình rong ruổi khắp các công trường bằng chiếc xe máy cũ mua với giá 1 triệu đồng của người quen. Một hôm đi làm, anh Lý bị kẻ gian lấy cắp chiếc xe.

Biết chuyện, một đồng nghiệp thân thiết cho anh mượn xe trong một tháng với tiền mượn là 1 triệu đồng. Sau đó, người đó ngỏ ý bán luôn chiếc xe cũ cho anh.

Vì vậy, chiếc xe máy mà ban tổ chức gửi đến anh Trần Văn Lý không chỉ có ý nghĩa về vật chất mà còn là nguồn động viên rất lớn với anh công nhân cần mẫn và đam mê bóng đá.

Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 - National Worker's Football Championship 2023 - do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, báo Tuổi Trẻ và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức. Vietnews Media là đơn vị vận hành giải đấu.

Giải diễn ra vòng bảng tại 8 khu vực trên cả nước từ tháng 9 đến tháng 11-2023. 8 đội vô địch vòng bảng sẽ giành quyền vào đấu vòng chung kết diễn ra tháng 11 tới tại tỉnh Bình Dương. Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên tới 840 triệu đồng và nhiều hiện vật giá trị.

Giải có sự đồng hành của các doanh nghiệp: Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO), Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), Công ty cổ phần Động Lực, Tổng công ty Viglacera.

Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023: Công đoàn Thông tin Truyền thông sớm giành vé vào bán - Ảnh 3.

Giải bóng đá công nhân: Khi kiện tướng điền kinh, võ sư taekwondo trổ tàiGiải bóng đá công nhân: Khi kiện tướng điền kinh, võ sư taekwondo trổ tài

Tại Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023, nhiều khán giả đã phải trầm trồ trước lối đá bền bỉ của kiện tướng điền kinh và các pha bay người xuất thần từ võ sư taekwondo.

Xem thêm: mth.55361300140113202-tek-nab-oav-ev-hnaig-mos-gnoht-neyurt-nit-gnoht-naod-gnoc-nahn-gnoc-ad-gnob-iaig/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giải bóng đá công nhân: Công đoàn Thông tin Truyền thông sớm giành vé vào bán kết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools