Bánh lạnh KISIN
Những điều bạn chưa biết về bánh lạnh
Bánh lạnh là món bánh tráng miệng thơm ngon nhưng khó bảo quản. Hầu hết những doanh nghiệp F&B trên thị trường đều đang gặp phải những vấn đề khó giải quyết liên quan đến mặt hàng này.
Với những cách bảo quản truyền thống, bánh lạnh chỉ có thể sử dụng trong một thời hạn ngắn từ 3-5 ngày, sau đó các quán ăn, nhà hàng, khách sạn bắt buộc phải tiêu hủy hay đổi trả dẫn đến việc tốn kém chi phí.
Chưa kể, việc giá thành cao do khả năng cung cấp hạn chế của các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, cộng thêm chất lượng không đồng nhất, sản phẩm chưa đa dạng cũng như khó khăn trong khâu vận chuyển đã và đang tạo ra những ảnh hưởng nhất định cho các đơn vị F&B.
Do vậy, mặc dù bánh lạnh là món tráng miệng yêu thích của thực khách Việt nhưng thị trường truyền thống vẫn đang chưa thể mang đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn tối ưu nhất.
Giải pháp toàn diện và đồng nhất từ thương hiệu KISIN
Bánh lạnh KISIN được sản xuất và phân phối bởi Hung Dung Consumer - đơn vị đi đầu trong việc sản xuất sản phẩm bánh lạnh miếng tiêu chuẩn với quy mô đồng nhất dành cho các chuỗi F&B trên toàn quốc.
Sở hữu công nghệ 100% nhập khẩu từ Nhật Bản với hệ thống nhà máy và dây chuyền sản xuất tiên tiến, thương hiệu KISIN có thể đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của những thị trường khó tính nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm (từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến sản xuất đến đóng gói và vận chuyển) với những chứng chỉ chất lượng quan trọng như ISO 22000:2018 và HACCP TQC.05.2291.
Bằng sự đầu tư chuyên nghiệp và kỹ lưỡng, sản phẩm bánh lạnh của thương hiệu KISIN đã thừa hưởng công nghệ làm lạnh nhanh IQF quan trọng có thể cho hạn dùng lên đến 12-16 tháng, giải quyết trực tiếp vấn đề giảm chi phí hủy/ đổi trả hàng cho các đơn vị F&B, đồng thời tăng khả năng vận chuyển và phân phối trên toàn quốc.
Không những vậy, quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại đã giúp các sản phẩm của KISIN đáp ứng được sự đồng nhất về kích thước, hương vị, giá trị dinh dưỡng cũng như giá cả và chế độ hậu mãi dành cho các khách hàng B2B lẫn người tiêu dùng.
Đây cũng là một trong những lý do các sản phẩm bánh lạnh từ thương hiệu KISIN được yêu thích rộng rãi không những tại thị trường trong nước mà còn tại nhiều quốc gia khác trong khu vực.
Bánh kem lạnh Cake Cup - Xu hướng tiêu dùng mới dành cho giới trẻ
Thương hiệu KISIN có rất nhiều món bánh lạnh được người tiêu dùng Việt yêu thích như chessecake hay tiramisu với hương vị phong phú, độc đáo. Nhưng đặc biệt nhất vẫn là món bánh lạnh ly được cải tiến từ bánh mousse truyền thống khi được đông lạnh và trình bày dưới dạng hộp kem lạ mắt.
Thoạt đầu, thực khách chỉ ngỡ rằng đây là hộp kem bình thuờng nhưng lúc mở ra sẽ cảm thấy bất ngờ khi bên trong là bánh mousse thơm ngon mát lạnh vốn thường chỉ được phục vụ theo dạng miếng.
Điểm đặc biệt của concept này là chúng mang lại cho thực khách một cách thưởng thức 2 trong 1 khi bạn vừa có thể dùng bánh lúc chưa rã đông hoàn toàn như một món kem lạnh, hoặc sau khi rã đông tự nhiên từ 5-10 phút, ly kem ban đầu sẽ trở thành món bánh mousse mềm mịn, thơm ngon.
Bánh kem lạnh Hokkaido Tiramisu KISIN
Chia sẻ về món bánh mousse lạnh đặc biệt này, Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 – Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã thích thú cho biết: "Đây là món bánh vừa thơm ngon vừa tiện lợi. Những lúc công việc bận rộn không có nhiều thời gian, bánh Cake Cup của thương hiệu KISIN trở thành món lót dạ hay món ăn vặt yêu thích của Tiên để vừa bổ sung năng lượng kịp thời, vừa giúp tâm trạng vui vẻ hứng khởi hơn với nhiều mùi vị trái cây độc đáo."
Để tối ưu hóa sự tiện lợi và hữu ích cho sản phẩm này, thương hiệu KISIN và Hung Dung Consumer đã và đang lên kế hoạch hợp tác với các chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn với hệ thống phân phối rộng lớn trải dài khắp nước để người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua và mang đi bất kỳ nơi nào, tại bất kỳ thời điểm nào khách hàng mong muốn.
Bên cạnh đó, vì đặc thù sản phẩm được tiêu thụ nhanh, trong một thời gian ngắn nên các loại bánh Cake Cup của KISIN được đóng gói trong trong bao bì giấy và dùng cùng muỗng gỗ - những chất liệu thân thiện với môi trường.
Đây cũng là cam kết của doanh nghiệp với vấn đề giảm rác thải nhựa, thể hiện trách nhiệm xã hội của thương hiệu KISIN nói riêng và Hung Dung Consumer nói chung. Ý tưởng bánh kem lạnh ly 2 trong 1 này được dự đoán sẽ trở thành một xu hướng tiêu dùng mới của giới trẻ và giới văn phòng trong năm 2022.
THÔNG TIN MUA HÀNG:
- Hotline: 0974.354.635
- App FreshCo ( Android, iOS)
- Website: www.kisin.com.vn
Xem thêm: mth.71534756182211202-bf-iv-nod-cac-ohc-neid-naot-pahp-iaig-nisik-hnal-hnab/nv.ertiout