Sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô đã hiện diện trên nhiều kênh thương mại điện tử lớn và hệ thống cửa hàng trên toàn quốc
Các hoạt động hỗ trợ của Mondelez Kinh Đô hướng đến đối tượng hoạt động theo mô hình truyền thống chuyên về các sản phẩm phục vụ Tết.
Sử dụng nền tảng số hóa cùng những sáng tạo về công nghệ tiếp cận qua địa điểm, hành vi, nhu cầu của người dùng, banner số hóa theo thông điệp cá nhân của từng cửa hàng sẽ được tiếp cận tới người dùng đúng thời điểm trong hành trình đón Tết. Dự kiến sẽ có hơn 1.000 shop kinh doanh được hỗ trợ và tiếp cận hơn 20 triệu khách hàng tiềm năng trên toàn quốc.
Để tăng cường phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay, tất cả các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô hiện đã có mặt tại các kênh mua sắm trực tuyến như Tiki, Shopee, Lazada, Grab...
Mùa Tết năm nay, Mondelez Kinh Đô đã đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì nổi bật và ý nghĩa với chủ đề đón Xuân cùng với nhiều hoạt động truyền cảm hứng cho một năm mới lạc quan và hy vọng với các sáng tạo độc đáo đến từ các thương hiệu được yêu thích của công ty như bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh quy giòn AFC, cùng các thương hiệu quốc tế khác.
Xem thêm: mth.33351005192211202-gnov-yh-tet-hcid-neihc-iahk-neirt-od-hnik-zelednom/nv.ertiout