vĐồng tin tức tài chính 365

TP.HCM: Ăn mặc bảnh bao, “nổ” quan hệ rộng để lừa tiền

2019-12-13 15:50

Qua xác minh, công ác xác định, Thanh thường ăn mặc bảnh bao, lê la nhiều quán cà phê để “nổ” quen nhiều cán bộ cấp cao để lừa đảo tài sản.

Ngày 13/12, VKSND quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Thái Hoàng Thanh (32 tuổi, ngụ ở địa phương) về hành vi “Lừa đảo tài sản”.

Từ đơn tố cáo của người dân, Công an phường Tam Bình (quận Thủ Đức) đã mời Thanh lên làm việc. Công an xác định, Thanh ăn mặc bảnh bao, thường xuyên lê la ở một số quán cà phê để tiếp cận làm quen với nhiều người. Thanh “nổ” quen nhiều cán bộ cấp cao, có thể xin cho việc làm ở một công ty lớn, thu nhập cao, hoặc có thể lo bằng lái ô tô các loại. Và cũng nói với những người này phải tốn tiền để lo.

Nhẹ dạ cả tin, đã có 3 người bị lừa. Thanh khai đã “nổ” có nhiều quen biết, thân với lãnh đạo, lừa đảo lấy tiền tiêu xài. Nhiều nạn nhân ở các quận huyện của TP.HCM và Đồng Nai cũng đã bị Thanh lừa.

Công an phường Tam Bình đã chuyển giao hồ sơ cho Công an quận Thủ Đức điều tra, làm rõ. Công an quận Thủ Đức xác định rõ hành vi và tiến hành bắt giữ, khởi tố đối với Thanh.

Công an quận Thủ Đức đang mở rộng điều tra và kêu gọi những ai là nạn nhân sớm đến cơ quan Công an cung cấp thông tin nhằm phục vụ quá trình xử lý đối tượng.

Xem thêm: ofni.802523tsop-neit-aul-ed-gnor-eh-nauq-on-oab-hnab-cam-na-mchpt/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“TP.HCM: Ăn mặc bảnh bao, “nổ” quan hệ rộng để lừa tiền”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools