Chỉ sau 2 tháng Techcombank và Masan khai mở WINLife, đến nay mô hình hệ sinh thái mua sắm mua sắm một chạm WINLife đã phát triển lên tới hơn 120 cửa hàng - Ảnh: TECHCOMBANK
Ra ngoài không cầm theo ví giờ đây không còn là mối lo của nhiều người. Bởi thanh toán ngày nay đã vô cùng đơn giản chỉ với chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet.
Thanh toán một chạm + hoàn tiền
Chị Nguyễn Bích Phương (Hà Nội) cho hay việc thanh toán hàng hóa chỉ bằng "một chạm" trên Techcombank Mobile. Hơn thế nữa, cũng với trên Techcombank Mobile, chị còn có thể rút nhanh ít tiền mặt nữa. Ngoài ra, hóa đơn thanh toán còn được giảm 2% khi là hội viên của WIN.
Là hội viện của Win, bà Phạm Thu Hồng (Hà Nội) chia sẻ lâu nay không cần phải cầm theo tiền mặt mỗi khi đi chợ nữa. "Tôi chưa từng nghĩ rằng với người hơn 70 tuổi như tôi lại có thể sử dụng công nghệ cho những công việc đời thường một cách dễ dàng và tiện lợi đến thế" - bà Hồng nói.
Không chỉ trải nghiệm "một chạm" để tận hưởng trọn vẹn nhu cầu thiết thực và gần gũi, khách hàng WIN còn nhận được vô vàn ưu đãi khi thanh toán "một chạm" hoặc quét QR Code qua Techcombank Mobile. Tại WINLife, khách hàng còn tiết kiệm đến 20% trên các mặt hàng thiết yếu, hoàn thêm 2% không giới hạn.
Đặc biệt, khách hàng WINLife mở mới tài khoản tại ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) còn được tặng ngay thêm 50%, tối đa lên đến 100.000 đồng cho giá trị đơn hàng đầu tiên khi thanh toán qua ứng dụng Techcombank Mobile với một chạm hoặc quét mã QR.
Chính công nghệ tài chính thiết thực, gần gũi cùng với những ưu đãi vượt trội này, đến nay đã có hơn 10,4 triệu người cài đặt Techcombank Mobile để trở thành hội viên WIN.
Và cũng chỉ sau 2 tháng khai mở mô hình hệ sinh thái mua sắm “một chạm” WINLife bởi cú bắt tay chiến lược của Techcombank và Masan, từ 30 cửa hàng đầu tiên, đến nay WINLife đã phát triển lên tới hơn 120 cửa hàng - trong đó hơn 60 cửa hàng WIN tại Hà Nội và TPHCM.
Giải mã ‘hiện tượng WIN’
Sự bùng nổ của "hiện tượng WIN" với con số hơn 10,4 triệu khách hàng cài đặt Techcombank Mobile là minh chứng cho sự hấp dẫn của hệ sinh thái này.
Theo đó, sự ra đời của hệ sinh thái tiêu dùng WIN chính là sự tiên phong "một chạm" cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn đã gây sự chú ý lớn đối với người tiêu dùng trong nước.
Không chỉ trải nghiệm với mua sắm "một chạm", khách hàng WIN còn tiết kiệm đến 20% trên các mặt hàng thiết yếu, hoàn thêm 2% không giới hạn và được tặng ngay thêm 50%, tối đa lên đến 100.000 đồng cho giá trị đơn hàng đầu tiên…
Ngoài ra, khách hàng mở tài khoản thanh toán tại Techcombank còn được nhận lãi suất trên tài khoản tiền gửi thanh toán lên mức trần cho phép của Ngân hàng Nhà nước là 1%.
Chính hành trình "một chạm" nhưng đa dạng ưu đãi đã giúp Techcombank không ngừng thu hút khách hàng mới. Chỉ sau 1 tháng triển khai, tỉ lệ lũy kế hóa đơn sử dụng dịch vụ thanh toán không tiền mặt qua Techcombank tại các cửa hàng WIN đã đạt ngưỡng gần 30%, vượt xa so mức 8% trước thời điểm khai trương. Riêng Hà Nội, phương thức thanh toán "một chạm" trên Techcombank Mobile chiếm đến 50% hóa đơn tại một số cửa hàng WIN.
Techcombank cũng liên tục cải tiến chất lượng cho phương thức thanh toán đặc quyền này tại WIN khi thời gian hoàn tất mỗi hóa đơn chỉ còn vài giây, giúp giảm thời gian chờ đợi của khách hàng.
Nhờ vậy, trong quý 3, Techcombank thu hút thêm hơn 300.000 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng lên 10,4 triệu. Khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân trong quý này lần lượt đạt 205,4 triệu giao dịch và 2,5 triệu tỉ đồng, tăng lần lượt là 29,4% và 30,6% so với cùng kỳ năm ngoái.
Dự kiến trong thời gian tới, Techcombank với hơn 300 chi nhánh tại các khu vực đông dân cư sẽ tích hợp với khoảng hơn 3.200 điểm bán WinMart+ để mang hệ sinh thái WINLife đến với đa số người tiêu dùng trên toàn quốc.
Tham vọng của hai thương hiệu hàng đầu Techcombank và Masan là WINLife sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của hơn 100 triệu người dân Việt Nam tích hợp cùng dịch vụ tài chính "Tiện hơn tiền mặt, lợi hơn tiền mặt".
TTO - Các chỉ tiêu kinh doanh quý 1 của Techcombank đều tăng trưởng 2 con số so với cùng kỳ năm ngoái, đóng góp rất đáng kể cho mục tiêu lợi nhuận 27.000 tỉ đồng của cả năm nay.