vĐồng tin tức tài chính 365

Hình xăm xấu nhất từ trước đến nay về Messi

2022-12-26 13:54

Một fan bóng đá đã xăm hình Lionel Messi ôm chiếc cúp vô địch World Cup 2022 trên lưng. Nó lập tức gây nên sự chú ý lớn trên mạng xã hội bởi… độ xấu của bức hình. Nhiều người hâm mộ đã bình luận đùa vui và gọi đó là ‘hình xăm xấu nhất từ trước đến nay về Lionel Messi’.

Hình xăm cho thấy Messi đang cười rạng rỡ cầm chiếc cúp vô địch World Cup trong tay trong màu áo tuyển Argentina. Vấn đề là tỉ lệ hình xăm bị lệch bất thường khiến người hâm mộ phải ôm bụng cười.

Hình xăm xấu nhất từ trước đến nay về Messi ảnh 2

Hình ảnh mang tính biểu tượng Messi nâng cao chức vô địch World Cup 2022. ẢNH: AP

Lionel Messi béo lên trông thấy trong bức hình xăm, mặc dù hình ảnh của anh có thể dễ dàng nhận ra. Nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng bình luận chế giễu bức hình xăm thảm họa.

Một người bình luận: ‘Khi thợ xăm hình là cổ động viên Brazil’. Một người khác viết: ‘Có vẻ như Messi năm 2026 đã 39 tuổi và thừa cân’. Người thứ ba nói: 'Anh chàng này nên đến tiệm xăm đòi lại tiền’. Người thứ tư phát hiện ra sự giống nhau giữa Messi và Rooney khi nói thêm: ‘Trông giống như sự kết hợp giữa Messi và Rooney’.

Hình xăm xấu nhất từ trước đến nay về Messi ảnh 3

Có rất nhiều hình ảnh Messi nâng cao chiếc cúp World Cup nhưng... ẢNH: SUN SPORTS

Messi nâng cao chiếc cúp sau khi Argentina đánh bại Pháp trong trận chung kết World Cup 2022 đầy cảm xúc ở Qatar. Messi đã ghi hai bàn trong trận chung kết và bàn còn lại của Argentina được ghi do công của Angel Di Maria. Tuy nhiên, đồng đội của Messi tại PSG Kylian Mbappe lại lập hat-trick đẩy trận đấu đến loạt penalty cân não sau khi hai đội hòa nhau 3-3.

Lionel Messi thực hiện thành công quả đá luân lưu đầu tiên, còn Gonzalo Montiel là người sút chính xác quả penalty quyết định đem về chức vô địch World Cup 2022 cho Argentina. Danh hiệu World Cup đã giúp Messi hoàn tất bộ sưu tập chức vô địch của mình, đồng thời anh được thừa nhận vượt qua Cristiano Ronaldo trở thành GOAT – cầu thủ hay nhất mọi thời đại.

Hình xăm xấu nhất từ trước đến nay về Messi ảnh 4

... một fan đã xăm ảnh Messi cầm cúp vô địch xấu chưa từng thấy. ẢNH: SUN SPORTS

Sau chức vô địch World Cup 2022, Lionel Messi cùng các đồng đội trở lại thủ đô Buenos Aires diễu hành ăn mừng trong bầu không khí lễ hội của cả đất nước Argentina. Messi hiện cùng gia đình đón giáng sinh tại nhà riêng ở Rosario.

PHẠM QUANG

Xem thêm: lmth.938317tsop-issem-ev-yan-ned-court-ut-tahn-uax-max-hnih/nv.olp

“Hình xăm xấu nhất từ trước đến nay về Messi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools