vĐồng tin tức tài chính 365

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà: Tuổi Trẻ Online là kênh tham chiếu quan trọng

2023-12-01 08:48


Phó thủ tướng Trần Hồng Hà - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

Với 20 năm xây dựng và phát triển, theo Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, Tuổi Trẻ Online đã trở thành cánh tay nối dài của báo Tuổi Trẻ, đưa thông tin đến độc giả, người dân kịp thời, chính xác và tin cậy.

Tờ báo luôn đưa ra được giải pháp

"Bằng tinh thần phụng sự bạn đọc, những bài viết, đề tài đậm tính thời sự, bám sát thực tiễn đời sống, phản ánh hơi thở cuộc sống, các tác phẩm của Tuổi Trẻ Online là kênh tham chiếu quan trọng để đo đếm, nắm bắt những phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về các vấn đề của đời sống cho các cơ quan, bộ, ngành và Chính phủ" - phó thủ tướng nhận định.

Tuổi Trẻ Online đánh dấu cột mốc tuổi 20

Bên cạnh đó, theo phó thủ tướng, Tuổi Trẻ Online đã có được những bài viết ý kiến chuyên gia, nhà khoa học cả trong và ngoài nước cùng đóng góp xây dựng chủ trương, chính sách khả thi và hiệu quả. Đưa ra được những giải pháp là cách tiếp cận mới, tích cực, chủ động của báo chí hiện nay.

"Tôi mong đội ngũ những người làm báo của Tuổi Trẻ Online và báo Tuổi Trẻ tiếp tục giữ bản sắc "Đỏ - Trẻ - Sài Gòn", không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ, đến gần hơn với bạn đọc cả nước với thông tin đa dạng, tin cậy; tạo nên hệ sinh thái báo chí đa phương tiện có tính cạnh tranh cao, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho độc giả, từ đó đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước ngày càng phồn vinh, thịnh vượng, cuộc sống người dân ngày càng tươi đẹp" - phó thủ tướng nhắn nhủ.

Nhiều tin bài luôn đi đầu trong các báo

Đại biểu Quốc hội Tạ Văn Hạ - phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục - Ảnh: T.C.

Đại biểu Quốc hội Tạ Văn Hạ - phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục - Ảnh: T.C.

Với đại biểu Quốc hội Tạ Văn Hạ - phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục - người theo dõi Tuổi Trẻ Online thường xuyên trong thời gian qua, ông nhận thấy sự đổi mới liên tục của báo.

Theo ông Hạ, nhiều tin bài của báo luôn đi đầu trong các báo và nhanh nhạy, phản ánh sâu, chân thực vấn đề. Bên cạnh đó, các nội dung liên quan media phong phú, đa dạng, giúp bạn đọc có nhiều lựa chọn hơn.

Ông mong muốn thời gian tới, Tuổi Trẻ Online sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và đổi mới hơn nữa, có nhiều thông tin nhanh nhạy hơn, phản ánh sát hơn các vấn đề, thông tin thời sự.

Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội cũng kỳ vọng Tuổi Trẻ Online có nhiều thông tin phản biện sắc sảo hơn nữa về các vấn đề đời sống xã hội. Từ đó đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc và cạnh tranh với mạng xã hội, góp phần truyền tải các thông tin đúng, chính xác, tuyên truyền các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước đến người dân, đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, phản bác các thông tin không chính xác, xuyên tạc.

"Tôi chúc Tuổi Trẻ Online sẽ luôn luôn trẻ - sắc - nhạy" - ông Hạ nói.

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà: Tuổi Trẻ Online là kênh tham chiếu quan trọng- Ảnh 4.

Ông Lê Hoàng Châu: Tuổi Trẻ Online cung cấp bức tranh toàn cảnh thị trường bất động sảnÔng Lê Hoàng Châu: Tuổi Trẻ Online cung cấp bức tranh toàn cảnh thị trường bất động sản

Ông Lê Hoàng Châu - chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM - nhận định như vậy khi cho rằng Tuổi Trẻ Online có nhiều tin, bài đồng hành với người mua nhà, doanh nghiệp lẫn các cơ quan xây dựng, thực thi chính sách.

Xem thêm: mth.30202630172113202-gnort-nauq-ueihc-maht-hnek-al-enilno-ert-iout-ah-gnoh-nart-gnout-uht-ohp/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phó thủ tướng Trần Hồng Hà: Tuổi Trẻ Online là kênh tham chiếu quan trọng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools