vĐồng tin tức tài chính 365

CLB Đông Á Thanh Hóa lên tiếng về chuyện nợ lương, thưởng cầu thủ

2023-12-05 14:53
CLB Đông Á Thanh Hóa lên tiếng về việc HLV Popov (áo xanh lá) nói các cầu thủ đang hết kiên nhẫn khi bị nợ lương, thưởng - Ảnh: ĐÔNG Á THANH HÓA FC

CLB Đông Á Thanh Hóa lên tiếng về việc HLV Popov (áo xanh lá) nói các cầu thủ đang hết kiên nhẫn khi bị nợ lương, thưởng - Ảnh: ĐÔNG Á THANH HÓA FC

Sự việc bắt nguồn từ tối 2-12 trong cuộc họp báo sau trận CLB Đông Á Thanh Hóa thắng 2-0 trên sân nhà của Khánh Hòa, ở vòng 4 V-League 2023 - 2024. Trong cuộc họp, HLV Velizar Popov tiết lộ việc toàn đội đang bị nợ lương, thưởng và có thể sẽ đình công nếu không được trả tiền.

"Chúng tôi giành chiến thắng quan trọng nhưng không vui. Các cầu thủ không hài lòng vì gặp vấn đề nghiêm trọng về tài chính. Có một số giới hạn và sự kiên nhẫn đã hết", HLV Popov nói.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online  ngày 5-12, một lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa xác nhận đội đang chậm lương và nợ một số khoản với các cầu thủ.

Hiện đội đang chậm lương 10 ngày so với quy định với các cầu thủ. Dù vậy lãnh đạo đội sẽ cố gắng giải quyết trong tuần này.

Ngoài ra CLB Thanh Hóa cũng đang nợ các cầu thủ tiền thưởng 1 trận thắng tại V-League và tiền thưởng cho chức vô địch Cúp quốc gia từ mùa giải 2023 đã kết thúc.

Được biết mức thưởng của CLB Đông Á Thanh Hóa trong mùa giải 2023 nằm trong khoảng 500 triệu - 1 tỉ đồng cho một trận thắng. 

Liên quan các khoản tiền chậm, nợ, lãnh đạo CLB Thanh Hóa cho biết đội đang nỗ lực không để cầu thủ chịu thiệt. Nhưng do tình hình kinh tế khó khăn chung, CLB đang kiện toàn lại ngân quỹ, cơ cấu phát thưởng, phí cho cầu thủ.

Với riêng HLV Popov, ông đã được nhận đủ lương, thưởng và phí lót tay năm 2023 - 2024.

CLB Đông Á Thanh Hóa lên tiếng về chuyện nợ lương, thưởng cầu thủ- Ảnh 3.'Bóng đá Việt Nam cần thêm lối chơi như Đông Á Thanh Hóa'

Đó là phát biểu của HLV trưởng CLB Đông Á Thanh Hóa Velizar Popov sau khi đánh rơi 3 điểm trong ngày ra quân V-League 2023 - 2024.


Xem thêm: mth.59840453150213202-uht-uac-gnouht-gnoul-on-neyuhc-ev-gneit-nel-aoh-hnaht-a-gnod-blc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“CLB Đông Á Thanh Hóa lên tiếng về chuyện nợ lương, thưởng cầu thủ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools