Lúc ấy anh mới ra trường, đang trong thời kỳ xin việc, còn tôi vẫn là cô sinh viên năm cuối. Thời đó, để mua được chiếc áo Việt Tiến không phải dễ, tôi phải dùng cả tháng lương dạy kèm để mua tặng anh. Vốn dĩ đó là lần phỏng vấn quan trọng và tôi muốn anh thật chỉn chu, gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.
Thật may mắn làm sao, nhờ trình độ chuyên môn và tác phong chuyên nghiệp mà chiếc áo Việt Tiến mang lại, anh đã trúng tuyển vào công ty mà anh hằng mơ ước.
Có việc rồi, mỗi ngày đi làm anh đều mặc áo sơ mi của Việt Tiến. Anh lựa nhiều màu khác nhau để thay đổi, áo tay dài để đi làm và tay ngắn để đi chơi. Từ khi biết đến áo Việt Tiến rồi, anh hầu như không mua các loại áo khác hay của thương hiệu khác.
Anh thường bảo rằng anh chỉ thích sơ mi Việt Tiến vì chất liệu rất tốt, phom dáng đẹp, màu sắc trang nhã và đặc biệt thương hiệu Việt Tiến không phải quá sang chảnh nhưng cũng không phải là hàng chợ rẻ tiền.
Khi khoác lên mình chiếc sơ mi Việt Tiến khiến người đối diện cũng nhìn mình với con mắt khác hơn, sự lịch thiệp mà sơ mi Việt Tiến mang lại thì không thể bàn cãi.
Món quà cho những lần sinh nhật hay vào những dịp quan trọng tôi đều mua áo sơ mi Việt Tiến cho anh. Đặc biệt hơn, chiếc áo anh mặc trong lễ cưới của anh và tôi cũng là sơ mi Việt Tiến.
Chiếc áo Việt Tiến đã chứng kiến bao lần hò hẹn và sau đó chứng kiến chúng tôi trao nhẫn cho nhau. Ngày yêu nhau tôi ngồi sau xe anh hít hà mùi hương áo mới và sau đó là tựa đầu lên vai áo anh trong chiếc xe hoa rước cô dâu xuất giá.
Cho đến bây giờ, chiếc áo sơ mi Việt Tiến chưa bao giờ thiếu trong tủ đồ của gia đình tôi. Mỗi ngày tôi đều chọn một chiếc và ủi phẳng cho anh đi làm, vẫn không thể quên chiếc áo Việt Tiến đầu tiên tôi đã tặng anh cách đây hai mươi năm bằng lương cả tháng trời dạy kèm, nhưng hoàn toàn xứng đáng.
Giờ đây chúng tôi hoàn toàn có thể mua những loại quần áo đắt tiền hơn nhưng vợ chồng tôi vẫn chung thủy với sơ mi Việt Tiến. Phải nói là nặng tình thì đúng hơn, với một thương hiệu gắn liền với bao kỷ niệm từ lúc yêu nhau đến khi cưới nhau, từ lúc còn chập chững vào đời đến khi trưởng thành hơn, đến bây giờ và cả sau này nữa.
Bây giờ, con trai chúng tôi cũng bắt đầu mặc được những chiếc áo sơ mi Việt Tiến. Phải nói Việt Tiến đã tạo một thương hiệu mà mỗi khi nhắc đến người ta sẽ nghĩ ngay đến chất lượng, hợp túi tiền và đặc biệt là giá trị mà nó mang đến cho người tiêu dùng như phong cách lịch lãm và sự sành điệu. Cảm ơn Việt Tiến, cảm ơn một thương hiệu đã gắn liền với hạnh phúc và những ký ức đẹp của gia đình tôi.
Chia sẻ về những thương hiệu bạn yêu thích, hay chính quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp bạn để có cơ hội nhận được giải thưởng lên đến 30 triệu đồng.