vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ tịch đội bóng đấm vào mặt trọng tài, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ lên tiếng

2023-12-12 07:36

Trọng tài Halil Umut Meler bị chủ tịch Faruk Koca đấm ngã rồi sau đó bị đá tới tấp - Nguồn: Super Liga

Trọng tài Halil Umut Meler là người bắt chính ở trận đấu giữa MKE Ankaragucu với Rizespor rạng sáng 12-12 ở Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ (Super Lig). Trận đấu diễn ra rất căng thẳng và đội chủ nhà MKE Ankaragucu đã dẫn trước 1-0 từ phút 14 cho đến hết 90 phút thi đấu chính thức.

Cứ tưởng chiến thắng đã nằm trong tầm tay MKE Ankaragucu nhưng ở phút 90+7, đội khách Rizespor đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 do công của tiền đạo Adolfo Gaich.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, chủ tịch Faruk Koca của CLB MKE Ankaragucu đã ngay lặp tức lao vào sân và chạy đến tung cú đấm rất mạnh vào mặt của trọng tài Halil Umut Meler.

Trọng tài Meler đã té ngã xuống nằm trên sân nhưng vẫn bị đá tới tấp - Ảnh: Getty

Trọng tài Meler đã té ngã xuống nằm trên sân nhưng vẫn bị đá tới tấp - Ảnh: Getty

Nhận cú đấm trời giáng, trọng tài Meler đã té ngã xuống nằm trên sân. Sau đó trọng tài còn nhận thêm rất nhiều cú đá từ ban huấn luyện MKE Ankaragucu khi ông đang nằm trên sân mất khả năng tự vệ.

Bộ trưởng Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ Ali Yerlikaya cho biết chủ tịch Faruk Koca đang phải điều trị tại bệnh viện nhưng "thủ tục giam giữ sẽ được thực hiện sau khi ông điều trị". Nhiều người khác đã bị bắt vì tham gia vào vụ hành hung trọng tài.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Erdogan cũng lên tiếng chỉ trích. "Tôi lên án hành vi tấn công trọng tài Halil Umut Meler sau trận đấu MKE Ankaragucu- Rizespor. Thể thao mang lại hòa bình và tình anh em. Thể thao không tương thích với bạo lực. Chúng tôi sẽ không bao giờ cho phép bạo lực diễn ra trong thể thao Thổ Nhĩ Kỳ".

CLB MKE Ankaragucu cũng xin lỗi về vụ việc: "Chúng tôi rất đau buồn trước sự việc xảy ra vào tối nay. Chúng tôi xin lỗi công chúng bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ và toàn bộ cộng đồng thể thao vì sự cố đáng buồn xảy ra sau trận đấu Çaykur Rizespor tại sân vận động Eryaman".

Trọng tài lấy khăn lau mặt khiến cầu thủ hết hồn vì tưởng bị rút thẻTrọng tài lấy khăn lau mặt khiến cầu thủ hết hồn vì tưởng bị rút thẻ

Thấy trọng tài đưa tay vào túi áo, cầu thủ tưởng bị 'ăn thẻ phạt', vội đến phân trần khiến nhiều người xem phì cười.

Xem thêm: mth.93870306021213202-gneit-nel-yk-ihn-oht-gnoht-gnot-iat-gnort-tam-oav-mad-gnob-iod-hcit-uhc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chủ tịch đội bóng đấm vào mặt trọng tài, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ lên tiếng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools